X

อัยการส่งฟ้อง 5 ผู้ต้องหาคดีฆ่าเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-สามีแล้ว

สระแก้ว – อัยการจังหวัดสระแก้วส่งสำนวนคดีฟ้อง 5 ผู้ต้องหา คดีฆาตกรรม 2 นักธุรกิจการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามีแล้ว

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลจังหวัดสระแก้ว นายณรงค์ฤทธิ์ รอดแช่ม และนายยงยุทธ วิจิตรกุลสวัสดิ์ อัยการจังหวัดสระแก้ว เจ้าของสำนวนคดีอาญาที่ 19/2561 กรณีฆาตกรรม นางสายันต์ จันทา หรือ”เจ๊สายันต์” อายุ 64 ปี เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี นักธุรกิจการค้าตลาดชายแดนไทย-กัมพูชาและเจ้าของห้องเช่าจำนวนมากในตลาดโรงเกลือและตลาดเขาดิน ในบ้านพักที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา โดยอัยการจังหวัดสระแก้วได้สั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ภายหลังทีมพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วและตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย พร้อมกับส่งสำนวนให้อัยการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับกุมคือ นายวิชัย หรือ”ต่อ” พุ่มเรือง ผู้ต้องหารายแรก ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและฝากขังครบ 7 ฝากเมื่อวันที่ 27 เม.ย.61 ซึ่งจะต้องมีการส่งฟ้องผู้ต้องหารายแรกต่อศาลตามกฎหมาย โดยมีญาติของจำเลยเดินทางมาที่ศาลจังหวัดสระแก้วพร้อมกับทนายความ เพื่อเตรียมแต่งตั้งทนายสำหรับต่อสู้คดีด้วย

แฟ้มภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"