X

พัทยาคุมเข้ม!! ไล่ปิดสถานบริการลอบเปิดเกินเวลาหวั่นซ้ำรอยดวลปืนโหด

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจพัทยาเข้มไล่ปิดสถานบริการลอบเปิดเกินเวลาหวั่นซ้ำรอยดวลปืนเดือดร้านเต็งสี่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 กันยายน 2562 ได้มีสถานบันเทิงร้านเหล้านั่งชิล ชื่อร้านเต็งสี่ ลักลอบเปิดบริการเกินเวลาให้กับกลุ่มนักเที่ยวได้สังสรรค์จนเกิดเหตุรุนแรง ดวลปืนกันอย่างดุเดือดราวกับหนังบู๋แอ็คชั่น จนวัยรุ่นขาใหญ่ ฉายา ตี๋ลาย กอไผ่ ถูกยิงหลายนัดเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ส่วนตัวผู้ก่อเหตุได้หลบหนีอย่างลอยนวล ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 12 กันยายน 2562 พ.ต.ท.ศรัณยพงษ์ ไหมทองกุญธร สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตออกตรวจสอบในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  เพื่อป้องกันการลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

โดยร้านแรกคือร้านเต็งสี่ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านรุ่งแลนด์ ซึ่งเป็นร้านที่มีการลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาจนทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น พบว่าวันนี้ร้านไม่ได้เปิดให้บริการ ไม่มีนักเทียวมั่วสุมอย่างที่เคย จากนั้นได้ลงพื้นที่ตรวจร้านอื่นๆที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงพบว่าส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือปิดให้บริการตามเวลาที่กฎหมายกำหนด มีเพียงบางร้านเท่านั้นที่ยังฝ่าฝืนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวผู้ดูแลร้านมายังสถานีเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

นอกจากนี้ในการลงพื้นที่เข้มงวดกวดขันสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยานั้น เพื่อเป็นการป้องกันเหตุไม่ให้ซ้ำรอยจากกรณีร้านเต็งสี่ ที่เปิดบริการเกินเวลาจนทำให้เกิดเหตุรุนแรงจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งก็สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์เมืองพัทยา พร้อมประชาสัมพันธ์กับสถานบันเทิงในเขตพื้นที่ให้เคารพกฎหมายปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน