X

มือบอนป่วนธนาคารในขอนแก่น แอบนำพลาสติกและกระดาษยัดตู้เอทีเอ็ม

ขอนแก่น – จนท.ธนาคารกรุงเทพ สาขากระนวนวุ่นหนัก มือบอนใช้วัตถุอื่นเสียบแทนบัตรต้องแก้ไขนานกว่า 3 ชั่วโมง เตรียมตรวจสอบภาพวงจรปิดตามตามตัวมาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ สาขากระนวน จ.ขอนแก่น กำลังนำอุปกรณ์ที่พอหาได้ เช่น กุญแจบ้าน แหนบ และ ไม้บรรทัดเหล็ก ช่วยกันแก้ปัญหาเบื้องต้นของตู้กดเงินสดหรือ ATM หลังจากมีคนมือบอนนำพลาสติกหุ้มหลอดดูดและกระดาษยัดช่องเสียบบัตร จนไม่สามารถนำบัตรเอทีเอ็มสอดเข้าไปได้  ท่ามกลางลูกค้ายืนต่อคิวรอใช้บริการหลายราย
นายพรชัย วงษ์ภักดี ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขากระนวน กล่าวว่ามีลูกค้ารายหนึ่งมาติดต่อขอสมัครบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้งผ่านโทรศัพท์ แต่เมื่อมาที่ตู้เอทีเอ็มแล้ว ปรากฏว่าไม่สามารถสอดบัตรเข้าไปได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ และสังเกตว่ามีสิ่งผิดปกติอยู่ภายในช่องเสียบบัตร

จากนั้นจึงช่วยกันแก้ปัญหาดังกล่าว ก่อนพบว่า มีพลาสติกหุ้มหลอดดูดและกระดาษตัดขนาดเท่าบัตรยัดอยู่ภายใน สร้างความเดือดร้อนให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้เงินสดเป็นอย่างมาก หลายราย  ผิดหวังและเข้าใจว่าตู้เอทีเอ็มขัดข้อง  ทั้งนี้ทางธนาคารกำลังตรวจสอบภาพวงจรปิดว่า มือบอนรายนี้เป็นใคร เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นใช้เวลาแก้ไขนานกว่า 3 ชั่วโมงก่อนจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น