X
ไม่มีใครในใจ

‘หญิงหน่อย’ ปัดไม่มีใครในใจหนุนนั่งหัวหน้าพรรค บอก’สมพงษ์’ เหมาะแล้ว

หญิงหน่อย ปัดไม่มีใครในใจหนุนนั่งหัวหน้าพรรค ขณะเดินสายพบปะพูดคุยปัญหากับชาวแปดริ้ว บอก “สมพงษ์ อมรวิวัฒน์” เหมาะสม เชื่อเพื่อไทยยังสามัคคีกันดีพร้อมเดินหน้าพัฒนาพรรค เผย ปรับพรรคครั้งใหญ่เพื่อเผชิญกับรัฐธรรมนูญที่บิดเบี้ยว กลไกที่บิดเบี้ยว และกติกาที่ไม่เป็นธรรม เพิ่มศักยภาพพรรค พร้อมรับมือภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ

วันที่ 7 ก.ค.62 เวลา 17.00 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงการเตรียมโหวตเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ หลังการลงพื้นที่พบปะพูดคุยปัญหาด้านการเกษตรกับกลุ่มเกษตรกร ที่วัดเกาะแก้วเวฬุวัน ต.ดงน้อย อ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ไม่ได้มีใครในใจที่จะสนับสนุนให้เป็นหัวหน้าพรรค อยู่ที่ประชุมพรรคจะโหวตเลือก แต่โดยส่วนตัวคิดว่า นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ มีความเหมาะสม

ลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา

โดยเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยยังมีความสามัคคีกันดีมีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อจะเดินหน้าไปสู่การพัฒนาพรรค เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชน หลังสภาว่างเว้นมา 5 ปี ไม่มีใครดูแลประชาชน จึงพร้อมที่จะปรับพรรค พร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทาย 3 ด้าน ทั้งรัฐธรรมนูญที่บิดเบี้ยว กลไกที่บิดเบี้ยว และกติกาที่ไม่เป็นธรรม

พบปะชาวบ้าน

รวมถึงรับมือสภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำทั้งประเทศ สงครามการค้าระหว่างประเทศ เช่น จีนและสหรัฐอเมริกา รับวิกฤตกับการเปลี่ยนแปลงของโลกด้านเทคโนโลยี การปรับปรุงครั้งนี้จะทำให้พรรคเพื่อไทยเป็นเครื่องมือในการทำงานให้กับประชาชนได้ดีขึ้น เป็นปากเสียงให้ประชาชน สะท้อนความทุกข์ยากให้ประชาชน พรรคจะตรวจสอบความทุจริตที่มีหมักหมมมาตลอด 5 ปี

พบชาวบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน