X

สยอง! คนงานก่อสร้างโผล่เป็นศพหลังคลองที่ว่าการอำเภอสัตหีบ

หนุ่มก่อสร้างเมา เดินลงน้ำหาปลา จมคลองระบายน้ำ หลังที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ดับอนาถ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้ 5 ก.ค.62 ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำอยู่ภายในคลองระบายน้ำ หลังที่ว่าการอำเภอสัตหีบ หมู่ที่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย นางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ พ.ต.ต.ธนา วิเศษชัย สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ  ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายบัวผัน สมอนา อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 125 ม.10 ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู คนงานก่อสร้างอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ ในสภาพสวมเพียงกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าบูท คาดไฟฉายบริเวณศีรษะ ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตภายในน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง ก่อนนำร่างส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10

สอบถามเพื่อนคนงานก่อสร้างทราบว่า กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาตนและผู้ตายยังร่วมดื่มสุราเหล้าขาวอยู่ด้วยกัน ก่อนที่ผู้ตายจะขอกลับเข้าห้องที่แคมป์คนงานก่อสร้างบริเวณหลังที่ว่าการอำเภอ แต่รุ่งเช้าก็ไม่พบผู้ตายที่ห้อง โดยไม่ทราบว่าไปไหนจนในช่วงบ่ายมาพบว่าเป็นศพภายในคลองแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเดินลงไปบริเวณริมคลองเพื่อหาปลาในช่วงเช้ามืด เพราะมีไฟฉายคาดที่บริเวณศีรษะ ประกอบกับผู้ตายเป็นคนติดสุรา อาจจะเมาและพลัดตกลงไปในคลองในช่วงน้ำขึ้น จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน