X
อาจารย์-มมส-แจ้งความ/

อ.สายไหม หัวหน้าภาคฯ คณะน้องแบม ปณิดา แจ้งความเพจดังและหนุ่มลึกลับ ข่มขู่คุกคามจนไม่เป็นสุข

มหาสารคาม – อ.สายไหม โร่แจ้งความเพจดังและหนุ่มโรคจิต หลังถูกโซเชียลตามด่าและข่มขู่จนไม่เป็นสุข  วอนกลุ่มบุคคลดังกล่าวที่เข้ามาข่มขู่คุกคาม  อย่าอินกับกระแสข่าวว่ามีการกลั่นแกล้งนิสิต

เมื่อเวลา 14.00 น.  วันนี้ ( 7 มีนาคม 61)  ที่สถานีตำรวจภูธรเขวาใหญ่  ต.ขามเรียง  อ.กันทรวิชัย  จ.มหาสารคาม  อาจารย์สายไหม  ไชยศิรินทร์  หัวหน้าภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา  คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์  ต่อ  พ.ต.ต.ฉลอง  เลพล  พนักงานสอบสวน สภ.เขวาใหญ่  กรณีเอาผิดกับผู้ใฃ้เฟซบุ๊ค  ที่ใช้ชื่อว่า  Tee Thepna  และ  Bongkoch Chomsiri  และเพจชื่อ  ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน  ซึ่งมีการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล  ก่อความเดือดร้อนรำคาญ  ตลอดจนข่มขู่คุกคาม

อาจารย์-มมส-แจ้งความ

ตัวอาจารย์และคณาจารย์ภายในคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  โดยได้มีการบันทึกคลิปเสียงบุคคลที่โทรศัพท์เข้ามาภายในคณะ  และข่มขู่ว่าจะกรีดรถยนต์ของอาจารย์ทุกคนในคณะ  หากไม่ได้พบตัวอาจารย์สายไหม  ทำให้อาจารย์และคณาจารย์ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่าปกติสุข  โดยอาจารย์สายไหม  ได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาท  ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ    ซึ่งอาจารย์สายไหมระบุว่า  กลุ่มบุคคลดังกล่าวที่เข้ามาข่มขู่คุกคาม  เกิดจากการเสพข่าวมากเกินไป  ทำให้อินกับกระแส  เข้าใจว่ามีการกลั่นแกล้งนิสิต  ซึ่งก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ  และความไม่ปลอดภัย  จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินการเอาผิดบุคคลดังกล่าว

อาจารย์-มมส-แจ้งความ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330