X

ฉลุย! เลือก ‘ทศพล’ นั่งนายกนักร้องลูกทุ่งฯ

  สมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทยมีมติเอกฉันท์ ใช้เวลา10นาที เลือกนายกสมาคมพร้อมทีมบริหารชุดใหม่ สะอาดไร้ต่อรองผลประโยนช์

เมื่อวันที่30พค62ที่ผ่านมา สมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย จัดประชุมสามัญประจำปีและเลือกนายกสมาคมคนใหม่แทน เสรี รุ่งสว่าง ที่หมดวาระไปโดยขั้นตอนการเลือกตั้งครั้งนี้ ใช้วิธีให้สมาชิกเสนอชื่อผู้ที่ตัวเองต้องการให้มาเป็นกรรมการ สมาชิกสามารถเสนอชื่อผู้ที่ตัวเองชอบได้เพียง1ชื่อเท่านั้น

โดยสมาชิกในที่ประชุมเสนอชื่อรวมทั้งหมด 23 คน  จากนั้นกรรมการชุดใหม่ทั้ง 23 คนได้โหวตเลือกนายกสมาคมฯด้วยวิธีเชียนชื่อลงในบัตรที่เตรียมไว้ให้ ผลจากการโหวตปรากฏว่า ทศพล หิมพานต์ นักร้อง นักแหล่ชื่อดังได้รับคะแนนเสียงโหวตแบบท่วมท้นได้เป็นนายกสมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทยคนใหม่ ซึ่งหลังจากทศพล หิมพานต์ บอกถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า

“ ก็ขอบคุณพี่น้องชาวลูกทุ่งทุกคนที่มาร่วมประชุมกันวันนี้ เป็นครั้งที่ 2 ที่ผมได้รับตำแหน่งนี้ ซึ่งการทำงานที่ต้องเริ่มทำคือการหาทุนมาดูแลพี่น้องคนลูกทุ่งที่เจ็บป่วย อันนี้เป็นอันดับแรกที่ผมต้องเริ่มทำทันที ก็อยากจะฝากไปถึงพี่น้องแฟนเพลงทุกท่านได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมของพวกเรา ส่วนกิจกรรมที่จะทำเป็นอันดับแรกก็คิดไว้หลายอย่างหลังจากนี้คงได้หารือกับกรรมการทุกท่านอีกครั้ง แล้วผมจะแจ้งข่าวให้ทราบกันอีกทีครับ”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน