X

เดินเพื่อผู้ป่วยกัญชารักษาโรค

คณะเดินเพื่อผู้ป่วยกัญชารักษาโรคจากจังหวัดพิจิตรถึงนครสวรรค์แล้ว  ในขณะที่ประชาชนระหว่างทางผ่านให้ความสนใจข้อมูลกัญชาเพื่อรักษาโรคและร่วมบริจาคสมทบทุนตลอดทั้งเส้นทาง

นครสวรรค์-ผู้ร่วมกิจกรรม “เดินเพื่อผู้ป่วย กัญชารักษาโรค” โดยมูลนิธิข้าวขวัญ และ แนวร่วม 10 องค์กรกว่า100 คน  ยังคงเดินเท้ามุ่งหน้าจากจังหวัดพิจิตรสู่จังหวัดสุพรรณบุรี  ซึ่งในขณะนี้อยู่บรอเวณรอยต่อจังหวัดพิจิตรกับนครสวรรค์ บริเวณบ้านพลังไพร ตำบบหนองกรด อำเภอบรรพรตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์  โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาขบวนดังกล่าวได้ตั้งขบวนบริเวณวัดบ้านพลังไพรพร้อมเดินออกจากวัดมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดนครสวรรค์  และะจะหยุดพักที่บริเวณวัดหนองแพงพวย อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ก่อนที่จะเดินทางต่อในวันพรุ่งนี้

โดยการเดินในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 3 อย่าง คือ1 เพื่อปลดล็อคกฎหมายกัญชาออกจากบัญชียาเสพติด 2 ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับประชาชนทราบถึงข้อมูลของพืชกัญชาและประโยชน์ของกัญชาทางการแพทย์  3 เพื่อระดมทุนนำรายได้มาสกัดกัญชาแจกจ่ายผู้ป่ายฟรีในโอกาสต่อไป

สำหรับการเดินในวันนี้เป็นวันที่3 หลังจากเริ่มเดินวันที่21พ.ค.ที่ผ่านมา  และจะเดินให้ถึงจุดหมายที่จังหวัดสุพรรณบุรีในวันที่9มิ.ย.62ที่จะถึงนี้ และตลอดทั้งเส้นทางที่ผ่านมาทั้ง 3 วันได้รับความสนใจจากประชาชนเข้ามาสอบถามถึงข้อมูลเรื่องกัญชาเพื่อรักษาโรคกันเป็นจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน