X

เตรียมระเบิดความมันส์ ! “คอนเสิร์ตการกุศล ร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.สภ.หนองปรือ” ดึงศิลปินไทยยุค 90 ร่วมสร้างสีสัน

เตรียมระเบิดความมันส์ ! “คอนเสิร์ตการกุศล ร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.สภ.หนองปรือ” ดึงศิลปินไทยยุค 90 ร่วมสร้างสีสัน

วันนี้เวลา 14.00 น. วันที่ 14 ก.พ. ที่บริษัท เอส.เค. พัทยา คอนสตรัคชั่น จำกัด ชั้น 7 ซอยชัยพฤกษ์ 1 ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเตรียมจัด”คอนเสิร์ตการกุศล ร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.สภ.หนองปรือ” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 18.00- 22.00 น.นี้ ที่โบนผับ พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี

โดยมี พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรีผกก.สภ.หนองปรือ นายสง่า กิจสำเร็จ ประธานกต.ตร.สภ.หนองปรือ (ประธานจัดงาน) พร้อมนายธงชัย พิทักษานนท์กุล รองประธาน กต.ตร.ฯ และคณะกรรมการ นายรณกิจ เอกะสิงห์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา และนายศรสุวีร์ (คุณบอยไนท์มาร์เก็ต) ภู่รวีรัศวัชรี ประธานฝ่ายดำเนินงาน สื่อมวลชนแขนงต่างๆ ร่วมแถลงรายละเอียดการจัดงาน

สำหรับกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล ร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.สภ.หนองปรือ จัดขึ้นเพื่อหารายได้พัฒนาสถานีตำรวจภูธรหนองปรือให้มีความพร้อมรองรับการให้บริการประชาชน รวมทั้งปรับสภาพภูมิทัศน์โดยรอบให้สวยงาม อีกทั้งเป็นการเพิ่มสวัสดิการและขวัญกำลังใจให้ข้าราชการตำรวจต่อไปด้วย

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตดังกล่าวจะมีกลุ่มศิลปินที่มีชื่อเสียงในยุค 90 มาร่วมขับกล่อมบทเพลงสร้างสีสัน ประกอบด้วย เสือ-ธนพล, เหน่ง Y Not 7, บิลลี่ โอแกน, เป้ ไฮร็อค, อิ๊ด ฟลาย, พั้นช์ วรกาญจน์ และ 7-Day Crazy

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี