X

โจรพม่าเหิมหนัก บุกงัดบ้านวันเดียว 3 หลัง กวาดทรัพย์เพียบ

โจรพม่า อาละวาดกลางวันแสกๆ  วันเดียว 3 หลัง กวาดทรัพย์สินมีค่าเพียบ ภาพวงจรปิดชัดๆ ตำรวจยังตามตัวไม่ได้

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้ง จากชาวบ้านห้วยม่วง ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า มีโจรเข้ามางัดแงะบ้านของชาวบ้าน จำนวน 3 หลังในเวลากลางวันแสกๆ ที่หมู่บ้านห้วยม่วง ตะเข็บแนวชายแดนไทย – เมียนมา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบ้านทั้ง 3 หลัง ในเวลาไล่เรี่ยกันถูกโจรกรรมงัดแงะเอาทรัพย์สินไป  จึงเก็บหลักฐานต่างๆไป เช่น มีด และฆ้อนที่คนร้ายใช้งัดประตูบ้าน และห้องนอนเข้าไป ขณะที่ผู้เสียหายรายหนึ่งในหมู่บ้านห้วยม่วง ใช้ชื่อเฟชบุ๊ค ว่า Phattanan Petpon โดยเจ้าของเฟชนี้ เป็นผู้เสียหาย และเสียหายหนักกว่าบ้านหลังอื่น เพราะคนร้ายได้ทรัพย์สินไป พร้อมนำภาพวงจรปิดมาโพสต์เตือนชาวแม่สอด ให้ระมัดระวัง โจรชุกชุม โดยที่บ้านตนเอง ถูกโจรกรรมชาวเมียนมาลักลอบเข้าไป ใช้มีด กับ ฆ้อนงัดเหล็กดัดเข้าไปในห้องนอน จนได้ทรัพย์สินไปเช่น แหวนทองคำ เครื่องประดับ กำไลทองของลูกสาว และนาฬิกา นอกจากห้องนอนแล้วคนร้ายยังใจเย็นพยายามงัดประตูหน้าบ้านที่จะเข้าไปให้ได้ แต่เข้าไปไม่ได้ เพราะประตูลงกลอนไว้อย่างดี  จากนั้นคนร้ายจึงหลบหนีไป พอตนเองกลับมาบ้านแทบช๊อค เมื่อเห็นประตูห้องนอนเปิดทิ้งไว้ ประตูหน้าบ้านถูกงัด ภายในห้องนอนข้าวของกระจัดกระจาย จึงได้แค่แจ้งตำรวจไปดูที่เกิดเหตุ ยังไม่มีความหวังว่าจะจับคนร้ายหรือไม่ ทำแต่เพียงดูแลบ้านตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น

สำหรับกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายได้นั้นพบว่า  เป็นชายอายุ ประมาณ 35 ปี ผิวคล้ำ ร่างท้วม สวมเสื้อยึดสีดำ นุ่งโสร่ง ใช้เวลางัดบ้านนับเกือบชั่วโมง ซึ่งล่าสุดชาวบ้านท่าสายลวด ต้องหวั่นวิตกกับโจรเต็มบ้านเต็มเมือง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่