X

พบหนุ่มวัย 26 ปีเสียชีวิตพร้อมรถจยย.คู่ใจชนเสาไฟฟ้าริมถนนราชพฤกษ์ไม่มีคู่กรณีจนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เช้าวันสงกรานต์พบหนุ่มวัย 26 ปีเสียชีวิตพร้อมรถจยย.คู่ใจ คาดว่าเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนราชพฤกษ์  เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา07.30 น.วันที่14 เม.ย.62 ร.ต.อ.สุพัฒน์สระประโคนรองสว.สอบสวนสภ.บางศรีเมืองจ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดิน ทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาออก ใกล้ร้านอาหารมาเรีย ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุ รีจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเฉลิมพลกลิ่นพูลอายุ 26 ปีชาวจ.นนทบุรีเป็นพนักงานของร้านแม็คโดนัลด์สาขาหนึ่งในย่านธนบุรี สภาพนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าข้างเสาไฟฟ้าริมทางและข้างตัวผู้เสียชีวิตยังพบเสื้อลายดอก ที่มักนิยมใช้สวมใส่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตกอยู่ห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นนูโวสีแดง-ดำทะเบียนกษพ 191 ประจวบคีรีขันธ์  ล้มคว่ำอยู่สภาพรถพังเสียหายในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตปาธซึ่งเป็นร่องรอยของรถจยย. ผู้เสียชีวิตนั้นพุ่งชนก่อนที่จะไปชนเสาไฟฟ้าริมทางดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นช่วงเช้าประกอบกับห้างร้านบริเวณจุดเกิดเหตุปิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันหมด ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุนั้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นการล้มคว่ำเอง หรือจะมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่นั้นจะต้องทำการตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ อีกครั้งแต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิต ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน