X
รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่

รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่

รถตู้รับจ้างส่งแรงงานชาวกัมพูชา ชนท้ายรถบรรทุก ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางซ้ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทารกวัย 3 เดือนเสียชีวิตคาตักแม่

หลังจากรับแจ้งจึงประสานรถโรงพยาบาลใกล้เคียง  และทีมแพทย์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานนำรถอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการงัดซากรถ  เพื่อช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา  ส่วนผู้บาดเจ็บรายอื่นๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือออกมาจากตัวรถและปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล  เมื่อผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรกออกมา  พบว่าที่ตักของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังไม่สามารถนำออกมาได้นั้นมีร่างของเด็กทารกเพศชายวัย 3  เดือนนอนอยู่ด้วย  เจ้าหน้าที่พยายามเร่งนำร่างออกมา ตรวจสอบแล้วพบว่าเด็กชายได้เสียชีวิตไปแล้ว  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยกันนำตัวแม่ที่ยังได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนเนื่องจากที่โคนขาด้านขวามีแผลฉกรรจ์จากการถูกเหล็กท้ายรถบรรทุกเสียบ และถูกคอนโซลรถบีบอัดร่างอยู่

รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่
รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า รถที่เกิดเหตุนั้นเป็นรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 33-8254 กรุงเทพมหานคร เป็นรถตู้รับจ้างของนายวรเชษฐ์  โพธิ์ษาจันทร์  อายุ 47 ปี  ด้านในมีแรงงานชาวกัมพูชาโดยสารมาจำนวน 14  สอบถามเจ้าของรถซึ่งเป็นคนขับทราบว่า แรงงานชาวกัมพูชาทั้งหมด 14 คน ขึ้นรถมาจากกรุงเทพมหานครเมื่อเวลาประมาณตี 1 มุ่งหน้าไปด่านชายแดนบ้านแหลม อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี  เพื่อกลับบ้านฝั่งกัมพูชาช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์

รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่
รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่

แต่ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับมองไม่เห็นรถบรรทุกลังกระดาษใส่ทุเรียนที่วิ่งอยู่ข้างหน้า ทำให้ชนเข้ากับท้ายรถอย่างจัง ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งลงข้างทางไปชนต้นไม้ ทำให้หญิงชาวกัมพูชา 2 คน และเด็กชายวัย 3 เดือนที่นั่งอยู่ด้านหน้าได้รับบาดเจ็บติดภายในและเสียชีวิต ส่วนผู้ที่โดยสารมาได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย รวมแล้วเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 8 ราย เสียชีวิต 1 ราย

รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่
รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกทารกดับคาตักแม่

ด้านนายวิเชียร  ปลื้มรัก  อายุ  42  ปี คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนขับรถที่บรรทุกลังกระดาษมาเต็มคันเพื่อจะนำไปส่งที่ล้งทุเรียนในพื้นที่ตลาดบ้านเนินสูง  ขับอยู่ในช่องทางด้านซ้าย อยู่ดีดี ก็รู้สึกเหมือนรถถูกชนท้าย ตนจึงชะลอรถเข้าข้างทางและลงมาดู พบว่า ท้ายรถของตนนั้นถูกชน ส่วนรถคันที่ชนนั้นเป็นรถตู้ได้พุ่งไปชนกับต้นไม้ข้างทางซ้ำอีก จนมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนคนขับรถทั้ง 2 คัน  พร้อมทั้งบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน