X

จักรยานยนต์ชนรถทัวร์วิ่งข้ามแยกดับ1เจ็บ1

รถทัวร์วิ่งข้ามแยก จยย.เสยกลางลำคนขับตายคารถคนซ้อนเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ช่วงเช้าวันนี้( 26 มี.ค.62 ) พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รถพยาบาลกรุงเทพพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส จากสาเหตุรถ จยย.ชนรถทัวร์รับนักท่องเที่ยว เหตุเกิดบนถนนเพ็ชรตระกูล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์สีขาว ทะเบียน 33-9357 กทม. ระบุข้างรถ บจก.วังทองหลาง ทรายสปอร์ต จอดอยู่แบบขวางทางข้ามแยก สภาพบริเวณกลางลำรถมีร่องรอยบุบจากการถูกชน ห่างกันไปทางท้ายรถพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีขาว ทะเบียน 2กร-9813 ชลบุรี จอดคว่ำโดยมีคนขับเป็นผู้ชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตคารถ จยย. ส่วนคนซ้อนเป็นผู้หญิงม่ทราบชื่อเช่นกันได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลช่วยเหลือเป็นการด่วน

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกไม่มีไฟแดง รถทัวร์กำลังข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง ในขณะที่กำลังข้ามรถ จยย.ที่มีผู้ตายเป็นคนขับและผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บเป็นคนซ้อน วิ่งมาด้วยความเร็วมาชนเข้าบริเวณกลางลำของรถทัวร์อย่างจัง ทำให้คนขับรถ จยย.เสียชีวิตทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนขับรถทัวร์ไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน