X

ว่าที่ ส.ส.ตราด ขอบคุณพี่น้องชาวตราดที่ให้คะแนน พร้อมทำงานเคียงข้างประชาชน

ว่าที่ ส.ส.ตราด ขอบคุณ พี่น้องประชาชนชาวตราดที่ให้คะแนน บอกจะทำงานเคียงข้างกันไป ส่วนเรื่องของพรรคต้องทำให้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตย

หลังได้รับทราบผลคะแนนเลือกตั้งที่นายศักดินัย นุ่มหนู พรรคอนาคตใหม่ ที่ได้รับการเลือกตั้งให้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตราด  ด้วยคะแนนเสียง 36,744 คะแนน ชนะนายธีระ สลักเพชร อดีต ส.ส.ตราด 5 สมัยจากพรรคประชาธิปัตย์

นายศักดินัย กล่าวว่า สิ่งที่ได้รับปากกับพี่น้องชาวตราดไว้จะดำเนินการให้ในทุกเรื่องและจะเดินหน้าทำงานไปพร้อมกับชาวตราด ที่มอบความไว้วางใจให้ และทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้พรรคอนาคตใหม่จัดตั้งขึ้นมาไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจที่ตั้งมาเพื่อใคร แต่เราจะทำงานทางการเมืองที่มุ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศ การแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย ขจัดการผูกขาดอำนาจ ที่จะเป็นกลไกสำคัญให้ประเทศก้าวเดิน ซึ่งเป็นเหตุให้พี่น้องเลือกพรรคอนาคตใหม่เข้ามา

“ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนง่ายๆและไม่มีอะไรที่มีพิธีรีตรองนัก และพร้อมมุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชน ซึ่งทุกคนสัมผัสผมได้ทุกเวลา ซึ่งต้องขอบอกว่า ตลอดระยะเวลา กว่า 1 เดือนที่หาเสียงและพบพี่น้องประชาชนมาได้รับความอบอุ่น และความเป็นกันเอง ผมจึงต้องมุ่งมั่นทีทจะทำงานเพื่อตอบแทนพี่น้องชาวตราดให้มากที่สุด “

สำหรับคะแนน 5 อันดับแรก อย่างไม่เป็นทางการ คือ นายศักดินัย นุ่มหนู พรรคอนาคตใหม่ ได้ 36,744 คะแนน,นายธีระ สลักเพชร ได้ 30,642 คะแนน ,นายวุฒิกร โลหะคุปต์ พรรคพลังประชารัฐ ได้ 23,417 คะแนน ,นายวศิน พงษ์ศิริ พรรคภูมิใจไทย ได้ 6,310 คะแนน และนายคมศักดิ์ ศักดิ์เพชรพลอย พรรคเสรีรวมไทย ได้ 5,667 คะแนน

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด