X

หนุ่มคลั่งมีหมายจับพยายามฆ่าตรวจพบสารเสพติด

แจ้งข้อหาหนุ่มคลั่งตรวจประวัติพบหมายจับพยายามฆ่าปี48ที่พัทยา นอกจากนี้ยังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเกิดเหตุ ชายคลั่งบุกอาละวาดในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าระงับเหตุจนถูกชายรายนี้ทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ก่อนผู้ก่อเหตุจะวิ่งแก้ผ้าหลบหนี แล้วร่วงลงจากชั้น2 ได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (7 มี.ค.62) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ผู้ก่อเหตุให้การได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อ นายสงคราม ศักดิ์ศรี อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี มีอาการบาดเจ็บ มีฟกช้ำตามร่างกาย และบาดแผลถูกกระจกบาดเล็กน้อย ซึ่งยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวอยู่

นอกจากนั้นยังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย   เมื่อตรวจสอบประวัติทางอาชญกรรม พบมีหมายจับคดีพยายามฆ่า เมื่อปี 2548 ที่เมืองพัทยา ซึ่งได้หลบหนีไปตั้งแต่มีก่อเหตุและได้กลับเข้ามาในเมืองพัทยาได้ไม่กี่วันนี้ก่อมาเกิดอาการคลุ้มคลั่ง   เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วนข้อหานั้นคือทำให้เสียทรัพย์   ซึ่งทางผู้เสียหายจะสำรวจความเสียหายแล้วเข้ามาแจ้งความลงบันทึกที่ สภ.เมืองพัทยา  ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บนั้นที่อาการหนักสุดเย็บ 12 เข็มที่ศีรษะ  ส่วนคนอื่นแค่เจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน