X

ตราด-หนุ่มเผยขับกระบะมาดี ๆ รถหมุนข้ามเลนชนรถโดยสารมาสด้าพังยับ

ขับกระบะกลับบ้าน รถเกิดหมุนชนกับรถมาสด้ารับจ้าง  หนุ่มขับกระบะเผย อยู่ ๆ รถเกิดหมุนข้ามเลนชนกับมาสด้าจนพังยับ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ห้องวิทยุสื่อสาร 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณถนนสายตราด-คลองใหญ่ หน้าวัดหนองโพง ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด จึงแจ้งประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุที่เป็นคนขับรถยนต์ทั้งสองคัน

โดยในที่เกิดเหตุพบรถมาสด้าเล็กโดยสาร สีฟ้าทะเบียน 10-1601 ตราด จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับนายสัมฤทธิ์ บุญช่วยเหลือ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถมาสด้า ที่มีอาการขาซ้ายหัก ใบหน้ามีบาดแผล 2-3 แห่ง ซึ่งนายสัมฤทธิ์ รู้สึกตัวดีและสามารถพูดจาสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ได้

หลังปฐมพยาบาลแล้วจึงนำนายสัมฤทธิ์ส่งโรงพยาบาลตราดทันที ซึ่งนายภรากร รัตนเศียร ได้เดินไปดูนายสัมฤทธิ์ เพื่อสอบถามอาการ พร้อมทั้งแจ้งว่ารถยนต์ของตนเองมีประกันชั้น 1 พร้อมที่จะให้การดูแลและรับผิดชอบอุบัติเหตุครั้งนี้

ส่วนรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 3188 ตราด จอดอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตร จอดอยู่ด้านข้างถนน สภาพความเสียหายด้านซ้ายที่ชนกับรถมาสด้าจนยุบเกือบทั้งแถบ ที่มีนายภรากร รัตนเศียร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 1 ต.ชำราก อ.เมืองตราด เป็นคนขับโดยนายภรากร ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ต่อมา ร.ต.อ.วิษณุ เขาวง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และสอบถามนายภรากรถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งนายภรากร บอกว่า ขับรถยนต์กระบะเพื่อกลับบ้านที่ ต.ชำราก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะกำลังเร่งเครื่องยนต์รถได้เกิดหมุน ตนได้พยายามบังคับรถ แต่ไม่สามารถบังคับได้จึงชนเข้ากับรถยนต์มาสด้าเข้าอย่างจัง ส่วนรถตนเองได้พุ่งลงร่องข้างถนนโดยพลิกคว่ำไป 2 ตลบ กระทั่งขึ้นไปหยุดอยู่ตรงที่จอดอยู่

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด