X
หมอดูตายริมทาง

หมอดูตายริมทาง คาดถูกรถชน ญาติจัดงานศพเงียบเหงา

หนองบัวลำภู – หมอดูตายริมทาง คาดถูกรถชน พบร่างไร้วิญญาณบนถนนเปลี่ยว  ญาติจัดงานศพเงียบเหงา ตำรวจเร่งหาหลักฐานประกอบคดี

หมอดูตายริมทาง

หมอดูตายริมทาง

เวลา 20.30 น. วันที่ 15 ก.พ. 62 พ.ต.ต.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ไปชันสูตรศพหลังรับแจ้งพบคนเสียชีวิตอยู่ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2420 (ศรีบุญเรือง-นากลาง) ช่วงรอยต่อบ้านโนนสงวน ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง กับบ้านโนนม่วง ต.โนนเมือง อ.นากลาง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

หมอดูตายริมทาง
ที่เกิดเหตุพบศพนายมนตรี ปู่น้อย อายุ 55 ปี อยู่ที่ 62 หมู่ 9 บ้านหนองเป็ด ต.ยางหล่อ อ.ศรีบุญเรือง นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน มีบาดแผลหน้าผากขนาดใหญ่ ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการชนและลากศพมากว่า 50 เมตร ชาวบ้านที่นำอ้อยมาขายที่ลานรับซื้ออ้อยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 19:45 น. พบผู้เสียชีวิตเดินอยู่ริมถนนลักษณะโซซัดโซเซ พอขายอ้อยเสร็จจะกลับบ้านจึงมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง

หมอดูตายริมทาง
สอบถามญาติทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว เป็นลมชักหมดสติต้องไปโรงพยาบาลเป็นประจำ สติไม่ค่อยดีมักเดินไปมาตามถนน และชาวบ้านชอบเรียกให้มาดูหมอ แลกค่าดู 10-20 บาท ซึ่งผู้ตายจะนำไปซื้อเหล้ากิน ช่วงก่อนค่ำพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ก่อนที่ผู้ตายจะเดินออกจากบ้านไป คาดว่าเดินมาถึงที่เกิดเหตุถนนมืดและเปลี่ยว อาจโรคกำเริบล้มฟุบอยู่ แล้วมีรถยนต์ผ่านมามองไม่เห็นจึงชนแล้วได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนคลี่คลายสาเหตุการตาย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา  โดยได้ฌาปนกิจแบบเรียบง่ายในวันรุ่งขึ้น  ที่วัดป่าวิเวการาม บ้านดอนเกล็ด ตามต่อไป

หมอดูตายริมทาง

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าวคลิ๊กที่ภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก