X

“ก๋วยเตี๋ยวขาหมู” หัวใจ อุลตร้าแมน

อ่างทอง – ต้องลอง “ก๋วยเตี๋ยวขาหมู” ข้าวขาหมู  ใครได้ลิ้มชิมรสเป็นต้องถูกใจ ฝีมือจากพ่อค้าแม่ค้าหัวใจ อุลตร้าแมน ที่สะสม เก็บหุ่นโมเดลของยอดมนุษย์ไว้ให้     ชมเต็มร้าน

วันที่ 1 ก.พ.ต้องลอง “ก๋วยเตี๋ยวขาหมู” ข้าวขาหมู  ที่ร้านเจ๊บี ตั้งอยู่ริมถนน สี่แยกเรือนจำทางออกมาจากวัดโล่ห์สุทธาวาส เลขที่ 30/6 หมู่2 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดย“ก๋วยเตี๋ยวขาหมู”  เนื้อและหนังนุ่มๆใส่ลงไปในจานก๋วยเตี๋ยวรวมทั้งราดน้ำพะโล้ลงไปเติมด้วยน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวร้อนๆจากหม้อราดเติมลงไปในชาด ที่ใครได้ลิ้มชิมรสเป็นต้องถูกใจ  และยังมีข้าวขาหมู ที่ทั้งเนื้อและหนังนุ่มๆมันล้วนแล้วแต่อร่อยเด็ดเกินห้ามใจ   โดยฝีมือจากพ่อค้าแม่ค้า ที่มีหัวใจ อุลตร้าแมน ได้ทำการเก็บสะสมหุ่นโมเดลของยอดมนุษย์ที่บรรดาเด็กชื่นชอบจากในอดีตจนถึงปัจจุบัน ไว้ให้ชมเต็มตู้โชว์ภายในร้านมีมูลค่ารวมแล้วนับแสนบาท

นางจุฑารัตน์  ธรรมนาม อายุ 45ปี แม่ค้า เล่าให้ฟังว่าทำการเปิดขาย“ก๋วยเตี๋ยวขาหมู”ราคา30-40 บาท  ข้าวขาหมู ราคา40-50บาท  เป็นเมนูยอดนิยม สำหรับลูกค้า มานานกว่า10ปี  นอกจากนั้นยังมี ข้ามมันไก่ต้ม ข้าวมันไก่ทอด ข้ามหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ฯลฯไว้บริการลูกค้าและภายในร้านจะพบทำตู้ เก็บหุ่นโมเดลของยอดมนุษย์ที่บรรดาเด็กชื่นชอบจากในอดีตจนถึงปัจจุบัน มีหุ่นของมดเอกซ์ซุปเปอร์วัน   อุลตร้าแมน และหุ่นอีกหลายชนิด  ที่ทางสามี ได้ซื้อสะสมจากสถานที่ต่างๆ  มีมูลค่ารวมแล้วนับแสนบาทไว้ให้ลูกค้าได้ชม

ด้านนาย เศรษฐี  ธรรมนาม อายุ 46ปี เจ้าของร้าน  เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ทำการสะสมเก็บหุ่นโมเดล  ยอดมนุษย์ มานานกว่า15ปี ในช่วงที่ทำงานโรงงาน หลังได้ลาออกมาเปิดร้านขายข้าวขาหมู  ก็เลยนำ มดเอกซ์ซุปเปอร์วัน   อุลตร้าแมน และหุ่นอีกหลายชนิด   มาประดับตกแต่งอยู่ตามตู้ภายในร้าน  เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ที่ได้ชมโมเดล มดเอกซ์ซุปเปอร์วัน   อุลตร้าแมน และได้รับประทาน ข้าวขาหมูรสเด็ด  ที่เนื้อและหนังนุ่มแทบจะละลายในปากได้เลย  ส่วน เมนูยอดฮิต ก็ต้องเป็น “ก๋วยเตี๋ยวข้าวขาหมู”  ที่ใครได้ลิ้มชิมรสเป็นต้องถูกใจ  เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00น.เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน