X
ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง1

ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง

เกิดเหตุยิงกันตาย 2 ศพในห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยหนุ่มใหญ่ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงฝ่ายหญิงรุ่นเดียวกันและยิงตัวเองตายตาม

เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่จันทบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายในห้องพัก  หมู่ที่ 9 ตำบลเขาวัว อ.ท่าใหม่จังหวัดจันทบุรี หลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูอยู่ธรรมสถานจันทบุรี

ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง
ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง

ในที่เกิดเหตุพบศพชาย-หญิงวัยเดียวกันนอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนเตียงนอนภายในห้องพัก 2 ศพ ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายคือนางสำลี กองพันธ์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่32/4ม.1 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จันทบุรี มีอาชีพทำสวนผลไม้ และนายปัญญา สุวดิษฐ์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 47/2 ถ.เทศบาลสาย 3 อ.ท่าใหม่ จันทบุรี มีอาชีพขายกล้วยทอดชื่อดังในอำเภอท่าใหม่ ทั้งคู่มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38  เข้าที่บริเวณขมับขวา ทั้งคู่  และฝ่ายชายเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด .38 พร้อมซองปืนตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนปืนในรังเพลิงถูกยิงไปแล้ว 2 นัดเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง
ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง

จากการสอบสวนเบื้องต้นพนักงานรีสอร์ทให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทั้งคู่เช็คอินน์เข้ามาพักเมื่อเที่ยงวานนี้(28 ม.ค.)และวันนี้ช่วงเที่ยง พนักงานรีสอร์ทไปตรวจสอบเพื่อจะสอบถามเรื่องการเช็คเอ้าท์ออกปรากฎว่าพบทั้งคู่นอนตายจมกองเลือดคาที่นอนจึงแจ้งให้เจ้าของรีสอร์ททราบเพื่อแจ้งต่อไปยังพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง
ลั่นไกดับปัญหาชีวิตคาห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า  สาเหตุน่าจะไม่สามารถตกลงปัญหาชีวิตคู่กันได้ฝ่ายชายจึงตัดสินจบปัญหาด้วยการใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิตและยิงตัวเองตายตาม ถึงอย่างไรเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปยังสถาบันนิเวช รพ.พระปกเกล้าจันทบุรีเพื่อพิสูจน์ของการตายครั้งนี้อีกครั้งหนึ่งต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน