X

โชเฟอร์สิบล้อ 3 ศพ เครียดหดหู่ใจ กินไม่ได้นอนไม่หลับ

นครปฐม : โชเฟอร์สิบล้อ 3 ศพ สลดหดหู่ใจ ภาพเหตุการณ์จำติดตา เครียดจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ วอนสังคมเห็นใจ ขณะที่ญาติไปร่วมงานศพทุกวัน ส่วนตำรวจก็ไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอเสร็จงานศพนัดเจรจาค่ามนุษยธรรม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี 3 เด็กนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 1/12 โรงเรียนราชินีบูรณะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ บริเวณถนนในชุมชน ม.6 ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อราวเที่ยงของวันที่ 27 มกราคม 62 ที่ผ่านมา ขณะจะพากันไปทำรายงานบ้านเพื่อน จนเสียชีวิตคาที่ ทั้ง 3 คน ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ วันที่ 29 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับลูกสาวของ นายสายัณห์ บุญเทียม คนขับรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณี ผ่านทางเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า  Pittayarat Boontiam ได้รับการบอกเล่าว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุ พ่อมีอาการเครียดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ต้องกินยาคลายเครียด “ภาพเหตุการณ์ยังติดตา รถสิบล้อเป็นรถของทางบ้านเอง พ่อสงสารน้องทั้งสาม จนไม่กล้าดูข่าว พ่อก็มีหนูเป็นลูกคนเดียวเหมือนกัน เมื่อวานตอนหนูไปที่เกิดเหตุ หนูไม่เคยเห็นพ่อหน้าซีดขนาดนั้นเลย สภาพจิตใจและร่างกายพ่อไม่พร้อม แต่ทางญาติก็ได้ไปร่วมงานศพเพื่อแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวน้องคะ

ลูกสาว ยังบอกอีกว่า ทางครอบครัวมีภาระหนี้สิน และตอนนี้ยังต้องหาเงินมาซ่อมรถ ซึ่งก็ไม่รู่ว่าต่อจากนี้จะทำอย่างไรดีพ่อเองคงไม่อยากขับรถแล้ว ทางบ้านก็มีเงินจากการวิ่งรถเป็นรายได้หลัก ก่อนหน้านี้ไม่มีงานรถจอดอยู่เฉยๆ 2 เดือนไม่มีรายได้ พึ่งได้รับงานวิ่งดินแค่ 2 วัน เป็นงานของญาติที่เคยวิ่งให้แล้ว แต่ก็มาเกิดเหตุ เราเสียใจกับเหตุการณ์และสงสารทางครอบครัวน้องทั้ง 3 คน พ่อแม่คงทำใจไม่ได้ อยากให้ทุกคนเห็นใจครอบครัวหนูด้วย ทางครอบครัวเราไม่เคยทำผิดต่อใคร เป็นครอบครัวที่หาเช้ากินค่ำ มีก็แค่รถสิบล้อคันเดียวที่ต้องคอยหางานเอง หนูไม่อยากให้ใครมองว่าพ่อหนูเป็นคนผิด แค่นี้พ่อกับแม่หนูก็แย่มากๆแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนนครปฐม กดรับ “ข่าวเด็ดนครปฐม”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.บุญศักดิ์ ติ๊บมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เจ้าของคดี เปิดเผยว่า สอบปากคำคนชับสิบล้อเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ได้ผิดอะไร ซึ่งทางญาติของผู้เสียชีวิตเองก็เข้าใจ และยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็จะมีในเรื่องของ มนุษยธรรม ที่จะต้องรอให้งานศพเรียบร้อยเสียก่อน จึงจะนักทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยเจรจากันอีกครั้ง ว่าจะช่วยเหลือหรือดูแลเยียวยากันอย่างไร.

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน