X

หวิดม้วยมะพร้าวหล่นใส่หัวสลบไปกว่าชั่วโมงฟื้นโทรหาญาติกู้ภัยฯเร่งช่วย

ศูนย์ราชพฤกษ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ส่งกำลังช่วยเหลือ สาวใหญ่วัย 50 ปีด่วน ที่ถูกมะพร้าวหล่นใส่หัว ที่ท้ายหมู่บ้านหมู่ที่ 2 ต.นิยมชัย มีอาการเจ็บหนัก ขณะนี้ยังนอนรอความช่วยเหลืออยู่ภายในสวนมะพร้าว

กู้ภัยฯ จึงได้รุดเดินทางเข้าไปเพื่อทำการช่วยเหลือ ซึ่งต้องเดินเท้าเข้าไประยะทางกว่า 2 กิโลเมตร จนพบนางเกตุแก้ว ปิ่นน้อย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 2 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ ลพบุรี นอนไม่ไหวติงที่ใต้ต้นมะพร้าว มีผลมะพร้าวล่วงอยู่ที่พื้นจำนวนมาก ที่บริเวณกลางศรีษะของนางเกตุแก้วพบว่ามีรอยบวมปูดแตก มีเลือดไหล แต่ยังพอพูดจารู้เรื่อง กู้ภัยฯ จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนญาติให้การว่านางเกตุแก้ว ได้อาสาเจ้าของสวนดังกล่าวเพื่อรับจ้างสอยลูกมะพร้าวได้ผลละ 1 บาท จนสายมีเสียงโทรศัพท์พอจับใจความได้ว่านางเกตุแก้ว ได้ขอความช่วยเหลือด้วย เนื่องจากพลาดถูกลูกมะพร้าวสดผลใหญ่ ที่มีความสูงกว่า 10 เมตรล่วงใส่หัว สลบไปนานกว่า 1 ชั่วโมงจนฟื้นขึ้นมา ไม่สามารถขยับเขยื่อนตัวได้ โชคยังดีเดชะบุญที่ยังมีโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย ไม่เช่นนั้นคงไม่รอดแน่ ทั้งนี้แพทย์ได้ทำการรักษาในเบื้องต้นที่คาดว่ากระโหลกศรีษะอาจจะร้าว และกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ซึ่งแพทย์ต้องรอดูอาการเพื่อให้แน่ใจว่าพ้นขีดอันตรายเสียก่อน จึงจะสามารถให้กลับไปพักรักษาตัวต่อทีบ้านได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน