X

ผบ.ตร.ลงพื้นที่ ตรวจงาน สถานการณ์ควบคุมได้ ยาเสพติดก็พอใจผลงาน

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ เดินทางมาประชุมและตรวจเยี่ยมหน่วยในพื้นที่ จชต.


เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.61 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมยะลารวมใจ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) อ.เมือง จ.ยะลา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ มอบนโยบาย และแนวทางปฏิบัติให้ข้าราชการตำรวจ โดยมี พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการภาค 9 ผู้บัญชากาศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า พร้อมผู้บังคับบัญชาระดับสูงของหน่วยงานในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ


โดยก่อนการประชุม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบประกาศนียบัตร ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 จำนวน 6 นาย ที่สามารถปฎิบัติการติดตามจับกุมคนร้าย พร้อมวิสามัญคนร้ายที่ปฎิบัติการลอบยิงนายดุลลาเต๊ะ ยายา อายุ 49 ปี กำนันตำบลตาเนาะปูเต๊ะ และเป็นประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.บันนังสตา เสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากประกอบพิธีละหมาดที่มัสยิดใกล้บ้าน เหตุเกิดริมถนนสาย 410 บ้านกาสัง หมู่ 3 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา


พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยหลังการประชุม ว่า การเดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในครั้งนี้ เนื่องจากมีความห่วงใยในสถานการณ์ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงเดินทางมาเพื่อติดตามสถานการณ์และผลการปฏิบัติงานของหน่วย พร้อมมอบนโยบายในการปฏิบัติ ให้เป็นไปตามกรอบนโยบายผู้บังคับบัญชา ซึ่งในห้วงที่ผ่านมายังคงมีสถานการณ์ความรุนแรงต่อเนื่อง แต่หลังจากได้รับฟังการบรรยายสรุปก็ทราบว่า ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ รวมทั้งนำการข่าวมาวิเคราะห์ประเมินสถานการณ์ พร้อมทั้งมาเน้นย้ำโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ที่จะต้องสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งตนเองมีความเป็นห่วงในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็ให้ดูแลตัวเอง และรักษาสถานที่ราชการต่างๆ รวมทั้งยานพาหนะด้วย


“ส่วนปัญหายาเสพติดนั้น ก็ถือเป็นนโยบายของรัฐบาล เป็นวาระแห่งชาติ พยายามทำในห้วงสามเดือนที่รัฐบาลมอบหมายมา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 61 ถึงเดือนมกราคม 62 ซึ่งผลการปฎิบัติงานในขณะนี้เป็นที่น่าพอใจ ตนเองก็เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เร่งปราบปรามจับกุมอย่างต่อเนื่อง” ผบ.ตร. กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก