X

ภูมิใจไทยตราด เปิดตัว “วศิน พงษ์ศิริ” นักธุรกิจหนุ่ม ลงชิง ส.ส.ตราด

สมาชิกพรรค “ภูมิใจไทยตราด” เลือก “วศิน พงษ์ศิริ” นักธุรกิจหนุ่ม ลงชิงตำแหน่ง ส.ส.ตราด ขอโอกาสชาวตราดทำงานการเมือง เป็นตัวกลางแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจของจ.ตราด

จ.ตราด/เวลา 13.30 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2561 ที่โรงแรมเอวาด้า อ.เมือง จ.ตราด สมาชิกพรรคภูมิใจไทย สาขาตราด นายวศิน พงษ์ศิริ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย เป็นประธาน ประชุมเพื่อแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจ.ตราดครั้งที่ 1 /2561 ท่ามกลางสมาชิกพรรคกว่า 150 คนร่วม

นายวศิน ที่เป็นประธานในการประชุมครั้งนี้ได้ชี้แจงให้สมาชิกพรรคทราบถึงการจัดประชุมครั้งนี้เพื่อให้เกิดความเข้าใจแล้ว ซึ่งเป็นไปตามพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 และตามข้อบังคับของพรรคภูมิใจไทยข้อ 30 ที่กำหนด ซึ่งใช้ที่ตั้งของสำนักงานใหญ่และหากมีสมาชิกเกิน 100 คนให้จัดประชุมพรรค โดยมอบให้กรรมการคนใดคนหนึ่งและเจ้าหน้าที่พรรคหรือสมาชิกพรรคที่อยู่ในเขตเลือกตั้งมาดำเนินการซึ่งต้องมีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 50 คน  จากนั้นให้ดำเนินการคัดเลือกตัวแทนประจำพรรคการเมืองประจำจังหวัด พร้อมจัดตั้งสถานที่ของสาขาพรรคด้วย

จากนั้นนายวศินได้ดำเนินการตามระเบียบวาระการประชุม โดยเฉพาะการเลือกตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด ซึ่งมีผู้เสนอชื่อมา 3 คน คือ นายวศิน พงษ์ศิริ นายจำรัส ภู่เจริญ และนายบัญญัติ จันย้อย ซึ่งผลการเลือกตั้ง นายวศิน พงษ์ศิริ ได้รับการเลือกตั้ง

ภูมิใจไทยตราด
นายวศิน พงษ์ศิริ พรรคภูมิใจไทย ผู้สมัครชิงตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตราด

หลังจบการประชุมแล้ว นายวศิน กล่าวว่า ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้วว่าจะออกจากงานที่ทำมาลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ตราด แม้จะไม่ใช้คนตราดโดยกำเนิดแต่ก็มีครอบครัวที่ จ.ตราด และต้องการทำงานการเมืองรับใช้พี่น้องชาวตราด และแม้จะไม่ได้รับการเลือกตั้งก็จะมุ่งหน้าทำงานการเมืองต่อไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จ ซึ่งวันนี้ ต้องยอมรับว่า จ.ตราด ยังขาดบุคคลที่เป็นตัวกลางในการแก้ปัญหาทางด้านเศรษฐกิจของ จ.ตราด อย่างจริงจัง ซึ่ง จ.ตราด มีปัญหามากมายที่จะต้องได้รับการแก้ไข สำหรับเรื่องการเข้าพรรคภูมิใจไทยนั้น เพราะเห็นนโยบายของพรรคที่ชัดเจนและสามารถทำให้เกิดความเป็นจริง โดยเฉพาะด้านการเกษตรและการท่องเที่ยวได้ พร้อมสอดรับกับแนวทางของตนเองจึงตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้

นายวศิน กล่าวอีกว่า อยากจะฝากพี่น้องชาวตราดและขอโอกาสในการทำงานการเมือง และเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชนชาวตราด

ข่าวอิ่น ๆ ที่น่าสนใจ
ปลาเต็กเล้งแทงคอทหาร ปลาที่ว่ายน้ำเร็วที่สุดในโลก 90 กม./ชม.
ปลาเต็กเล้งแทงคอ ทหารเรือขณะฝึกรีคอนที่แหลมงอบเสียชีวิต แม่รับศพทั้งน้ำตา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด