X

เก๋งตกบ่อน้ำ ภรรยารอด สามีจมน้ำเสียชีวิต (มีคลิป)

เพชรบุรี- ภรรยาชาวไทย ถอยรถออกจากบ้าน พลาดท่าเหยียบคันเร่งแรงเกินไป พุ่งถอยหลังตกบ่อน้ำหน้าบ้านที่ลึกประมาณ 10 เมตร สามีถีบกระจกช่วยให้ภรรยาออกมาได้ แต่ตัวสามีจมน้ำเสียชีวิต

โดยเมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 12 มกราคม 2566 ร.ต.อ.ทนงศัก รักสัตย์ รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตกลงไปในบ่อน้ำลึกประมาณ 10 เมตร ที่ชุมชนบ้านหนองยาว และยังมีผู้ติดอยู่ภายในรถ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ พร้อม อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี เร่งรัดลงพื้นที่เพื่อให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน กข 4385 เพชรบุรี ตกอยู่ในบ่อน้ำลึก ต่อมาทราบว่า น.ส.นรนัท อายุ 43 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นคนขับรถ ซึ่งขึ้นมาจากน้ำได้แล้ว ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยคือสามีของนางสาวนีนัท ชื่อนายโมอัง อายุ 49 ปี สัญชาติ เมียนมา ที่อยู่ในไทย อยู่หมู่ 4 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ติดอยู่ภายในตัวรถที่จมอยู่ในบ่อน้ำ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้พยายามช่วยโดยเร่งรีบ ยกรถขึ้นจากน้ำ ทั้งนี้ ขณะกำลังทำการยกรถ ขึ้นจากบ่อน้ำ ได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน โดยรถกู้ภัยที่มาช่วยได้เสียหลักพุ่งเข้าชน รถที่ประสบอุบัติเหตุที่กำลังยกขึ้นมาจากบ่อน้ำ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย 4 นายกำลังทำงานอยู่ โชคดีกู้ภัยทั้ง 4 นาย กระโดดหลบได้ทัน จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และต่อมาได้ยกรถขึ้นมาจากบ่อน้ำได้ ทั้งนี้จากตรวจสอบภายในรถ ไม่พบร่างนายโม ชุดประดาน้ำสว่างสรรเพชญฯ จึงได้ดำน้ำลงไปค้นหาในบ่ออีกครั้ง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็พบร่างนายโม จมอยู่ก้นบ่อน้ำ


นส.นรนัท ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโมได้ให้ตนขับรถ ซึ่งตนขับรถไม่เก่ง แต่ก็ได้ถอยรถออกมาจากบ้าน โดยมีนายโมนั่งมาด้วย ก่อนพลาดท่าเหยียบคันเร่ง จนรถพุ่งถอยหลังตกลงไปในบ่อหน้าที่อยู่หน้าบ้าน ในช่วงเวลาที่รถกำลังจมน้ำ นายโมได้ช่วยตนให้ออกมาจากรถได้ โดยการใช้เท้าถีบกระจก เพื่อเปิดช่องให้ตนออกมา แม้ตัวเองจะว่ายน้ำไม่เก่ง ก็พยายามว่ายเข้าหาฝั่ง ส่วนสามีได้จมหายไปพร้อมกับรถ และมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ก้นบ่อน้ำดังกล่าว.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน