X

นครนายก-ปั๊มน้ำมันประกาศรางวัลนำจับ โจรแสบบุกลักทรัพย์ในปั๊มกลางดึก พลเมืองดี แจ้งเบาะแสจับได้ทันควัน

ที่นครนายก ปั๊มเชลล์ ม.10 ต.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ได้แจ้งข้อมูลมาที่ เพจเรื่องจริงนครนายก เพื่อให้ประกาศตามหาเบาะแสคนร้ายบุกลักทรัพย์ภายในสำนักงานในปั๊มกลางดึก เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง เพจเรื่องจริงนครนายก ได้ลงเอาไว้ที่หน้าเพจคือ ปั๊มเชลล์ อ.วิหารแดง ถูกลักทรัพย์ ซึ่งทรัพย์สินที่หายไป มี คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ Lenovo จำนวน 2 เครื่อง สีเทา ซึ่ง 1 เครื่องมีตำหนิคือปุ่มลูกศรลงชำรุด โดยทั้ง 2 เครื่อง คนร้ายไม่ได้นำสายชาร์จไป และโทรศัพท์ จำนวน 1 เครื่อง  หากใครมีเบาะแส ทางปั๊มได้ตั้งรางวัลนำจับให้ ดังนี้

1. สำหรับผู้ที่สามารถชี้เบาะแสจนจับคนร้ายได้ รับรางวัลนำจับ 10,000 บาท

2. สำหรับผู้ที่สามารถติดตามเอาคอมพิวเตอร์ที่ยังไม่ถูกลบ/ทำลาย กลับมาได้ หรือผู้ที่รับซื้อไป นำมาขายคืน ทางปั๊มยินดีซื้อคืนในราคา 30,000 บาท

สำหรับผู้ที่สามารถชี้ตัวคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมและตามทรัพย์สินที่ข้อมูลยังอยู่กลับมาได้ รับรางวัล 40,000 บาท เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 23:00 – 00:30 น. โดยคนร้ายใส่เสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีเทา กางเกงสามส่วน ตอนหลบหนี สะพายเป้ใส่คอมสีดำยี่ห้อ Lenovo ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น เวฟไอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หากมีเบาะแส สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.วิหารแดง หรือ แจ้งทางปั๊มเชลล์ วิหารแดงได้ทันที

ซึ่งหลักจากที่โพสต์ไป ได้มีพลเมืองดี ติดต่อมาหาทางปั๊มว่ามีชายนำ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค คล้ายกับที่เห็นในเพจประกาศตามหา มาขายที่ร้านของตนที่โลตัส อ.เมือง จ.นครนายก เมื่อวันที่ 21 พ.ย.65 เวลา ประมาณ 13.00 น แต่ตนเอะใจ จึงไม่ได้รับซื้อไว้ และได้รีบแจ้งมาทางปั๊มทราบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโลตัส จึงได้เห็นหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน ผู้ต้องสงสัยคือ นายอี๊ด และผู้หญิงชื่อมุก เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังบุกไปห้องเช่าในพื้นที่ ม.10 ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก ก็พบจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวฟไอ สีน้ำเงิน ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 กง 835 นครนายก จอดอยู่หน้าห้องพัก และมีชายหญิงพักอยู่ 1 คู่ ตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว พบ 1. นายสุวัฒน์ สุรเดช อายุ 31 ปี ที่อยู่ 207 ม.5 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นคนายก 2. น.ส.อุมาพร สุขบำรุง อายุ 23 ปี ที่อยู่ 37 ม.13 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก  อยู่ภายในห้องดังกล่าว จึงเชิญตัวมาสอบถาม ซึ่งนายสุวัมน์ฯ ก็รับว่าตนไปก่อเหตุในวันเวลาดังกล่าวจริง และนายสุวัฒน์ และ น.ส.อุมาพรฯ รับว่าตนทั้ง 2 เป็นผู้นำโน๊ตบุ๊คไปขายที่โลตัส อ.เมือง จ.นครนายก จริง

สอบถามทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ในวันเวลาดังกล่าว นายสุวัฒน์ฯ  ก่อเหตุลักทรัพย์จริง แต่เพียงผู้เดียว ที่บริเวณปั้มน้ำมัน เชลล์ อ.วิหารแดง  จ.สระบุรี  และได้ร่วมกันกับภรรยา นำของกลางที่ลักมาได้จำนวน 1 รายการไปขายที่โลตัส อ.เมือง จ.นครนายก จึงจัดทำบันทึกตรวจยึด และบันทึกคำรับสารภาพ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิหารแดง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เมื่อตรวจสอบคดีอาญา ผลคือ นายสุวัฒน์ สุรเดช เคยมีประวัติ คดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยใช้อาวุธปืน ต้องโทษจำคุก จำนวน 10 ปี น.ส.อุมาพร สุขบำรุง ไม่พบประวัติอาชญากรรม ซึ่งทางปั๊มเองได้ทรัพย์สินคืนทั้งหมด แต่ทางผู้ก่อเหตุได้เผาฮาร์ดดิส ทิ้งไป 1 ตัว ซึ่งทางปั๊มได้ให้ข้อมูลว่า เหตุผลที่ตั้งรางวัลนำจับสูงกว่าราคาของนั้นเนื่องจากจริงๆ ของที่หายก็ไม่ได้ใหม่อะไรใช้มา 4-5 ปี แล้ว แต่อยากได้ข้อมูลในคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊คคืนมากกว่า เพราะเป็นข้อมูลทางธรุกิจของทางปั๊ม ซึ่งก็เสียดายที่ ฮาร์ดดิส ถูกเผาทิ้งไป 1 ตัว เพราะข้อมูลก็ถูกทำลายไปด้วย แต่ก็ดีใจที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ และได้ทรัพย์สินและข้อมูลบางส่วนกลับคืนมา ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางไปมอบสินน้ำใจให้กับพลเมืองดี ที่แจ้ง เบาะแสมาจนสามารจับกุมตัวคนร้ายได้ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน