X

“Bike อุ่นไอรัก” ปลุกนักปั่นยะลาคึกคัก เตรียมความพร้อมก่อนปั่นจริง

ร้านจักรยานยะลาคึกคักรับงาน “Bike อุ่นไอรัก” นักปั่นยะลา แห่นำรถจักรยานซ่อมแซมปรับปรุงเตรียมเข้าร่วมงาน


เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่ร้านชัยวัฒน์ ถนนสิโรรส อ.เมือง จ.ยะลา ซึ่งเป็นร้านค้าที่จำหน่ายรถจักรยาน ว่า ได้มีประชาชนชาวจังหวัดยะลา เดินทางนำรถจักรยานมาเปลี่ยนยางใน ยางนอก ตรวจซ่อมเบรก รวมทั้งซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของรถจักรยานที่ชำรุด นอกจากนั้นบางรายได้มาซื้ออะไหล่ เพื่อไปซ่อมแซมรถจักรยานของตัวเอง เพื่อเตรียมรถจักรยานในการร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 นี้


นางอินทิรา ปรุงเลิศบัวทอง เจ้าของร้านชัยวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม นี้ ก็มีบรรดานักปั่นจักรยานชาวยะลา นำรถจักรยานมาซ่อมแซมกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการเปลี่ยนยางรถ ทั้งยางในและยางนอก รวมทั้งตรวจสอบระบบเกียร์ และระบบเบรก เพื่อเตรียมความพร้อมร่วมกิจกรรมกัน ทำให้วงการรถจักรยาน กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมา กระแสการปั่นจักรยานลดน้อยลง ประชาชนหันไปวิ่งกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ราคารถจักรยานคันใหม่ ลดลงกว่าครึ่ง จากเดิมราคาค่อนข้างจะสูง แต่ในปัจจุบัน บางรุ่นลดเหลือเพียง 3-4 พันบาทเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจังหวัดยะลา จะมีการซ้อมปั่น Bike อุ่นไอรัก ในช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคม 2561 นี้ ในระยะทาง 29 กม. ซึ่งคาดว่าจะมีนักปั่นชาวยะลาเข้าร่วมซ้อมปั่นกันนับพันคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก