X

วันเดียวเสร็จเก็บสายไฟ

วันเดียวเสร็จหลังนายกเมืองพัทยาให้เร่งเก็บสายไฟที่ไหม้ได้รับความเสียหาย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่ นายปรเมศวร์  งามพิเชษฐ์  นายกเมืองพัทยา ชงพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้สายไฟสื่อสารและเกิดระเบิดไฟลุกหลายครั้งจนทำให้สายไฟสื่อสารทั้งซอยเทพประสิทธิ์ลุกไหม้หลายเสา บริเวณปากซอยเทพประสิทธิ์ซอย7 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเก็บสายไฟที่ได้รับความเสียหายให้ออกจากเส้นทางจราจรและพื้นผิวถนน

หลังจากที่นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมทีมงาน และ สม.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่ยังเก็บสายไฟสื่อสารที่ถูกเผาไหม้ ซึ่งพบว่าได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยได้พยายามไล่เก็บสายและแก้ไขสัญญาณสื่อสารให้สามารถใช้งานได้ตามปรกติ

ล่าสุดในช่วงเย็นหลังจากที่นายปรเมศวร์  งามพิเชษฐ์  นายกเมืองพัทยา ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งซึ่งพบว่ามีการเก็บสายไฟสายสื่อสารออกจากบริเวณถนนเทพประสิทธิ์ จนสะอาดและสามารถใช้เส้นทางได้ตามปรกติ แต่ก็ยังเหลือเพียงบางส่วนที่ยังตกค้างอยู่

ทางด้านนายเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้าน กล่าวว่า  หลังจากที่ไฟไหม้ก็มีหน่วยงานเมืองพัทยาเข้ามาเก็บสายไฟ ตนก็รู้สึกดี ทำให้สภาพถนนดูสะอาดขึ้น ทำให้เส้นทางดังกล่าวสัญจรผ่านไปมาได้ การจราจรตล่องตัว ซึ่งตนก็อยากขอบคุณนายกเมืองพัทยาที่เข้ามาดูแลความเรียบร้อย ให้เจ้าหน้าที่มาเก็บสายไฟ ทำให้ถนนบริเวณดังกล่าวดูสะอาดขึ้น

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน