X

สถิติจังหวัดสุโขทัย ส่ง “คุณมาดี” ลงพื้นที่จัดทำสำมะโนอุตสาหกรรม 2565

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เตรียมเก็บข้อมูลภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ ในโครงการ “สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565” เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไชยพจน์  กัณหา สถิติจังหวัดสุโขทัย ได้ส่ง “คุณมาดี” (เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเก็บรวบรวมข้อมูล) ลงพื้นที่จัดทำ “สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565” ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม นี้ โดยจะขอเข้าพบและสัมภาษณ์ข้อมูลรายละเอียดจากผู้ประกอบการ เจ้าของสถานประกอบการธุรกิจทางการค้า การบริการ และอุตสาหกรรมการผลิต เช่น ข้อมูลผลประกอบการของธุรกิจและอุตสาหกรรม จำนวนแรงงานและค่าตอบแทนแรงงาน ผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นต้น

 

พร้อมขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน กับ “คุณมาดี” ข้อมูลต่างๆที่ผู้ประกอบการให้คุณมาดีนั้น ขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าข้อมูลที่ให้มาจะถูกเก็บเป็นความลับ และรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ตาม พ.ร.บ.สถิติ และ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ดังนั้นข้อมูลจะไม่รั่วไหล ไม่โยงใยเรื่องภาษีหรือข้อกฎหมายใดๆอย่างแน่นอน ข้อมูลสถิติจากสำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรมมีความสำคัญ ต่อการกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการของจังหวัดสุโขทัยเติบโตอย่างยั่งยืน

 

และเนื่องจากเป็นการลงพื้นที่ปฏิบัติงานในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 “คุณมาดี” จากสำนักงานสถิติจังหวัดสุโขทัยผ่านการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 ทุกคน โดยตรวจ ATK และปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขต่างๆอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ยังได้เพิ่มช่องทางในการให้ข้อมูล ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการด้วย

 

สถิติจังหวัดสุโขทัยขอขอบคุณผู้ประกอบการ เจ้าของสถานประกอบการทุกแห่งล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ ที่อำนวยความสะดวก  และให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน คือ “คุณมาดี” ในครั้งนี้ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 055-611793 Facebook : สำนักงานสถิติจังหวัดสุโขทัย และ Website : www.nso.go.th

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน