X

บุรีรัมย์ ตาหลานนั่งกาละมังเก็บดอกบัวสงกรานต์กลางสระ พลาดตกลงสระดับคู่

ตาวัย 50 ปี พาหลาน 8 ขวบนั่งกระบะผสมปูน พายไปเก็บดอกบัวกลางสระสาธารณะ หวังจะเอามากินและเอาไปฝากยาย เพราะดีใจจะได้ไปเยี่ยมแม่ที่กรุงเทพฯหลังสงกรานต์ กระบะเกิดพลิกคว่ำกลางสระ ทั้งสองร่วงกลางสระขนาดใหญ่ จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

วันที่ 14 เม.ย. 65 ร.ต.อ ปริญญา ยิ่งงาม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองขวาง ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ในสระน้ำสาธารณะบ้านหนองขวาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.คูเมือง

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำสาธารณะบ้านหนองขวาง เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันงมศพนายถวิล เดชารัมย์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านหนองขวาง ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ และ ด.ช.ธนัฐ หรือน้องคอนโด นามภักดี อายุ 8 ขวบ ขึ้นจากสระน้ำแล้ว


สอบถามนางบุญรอด จันที อายุ 49 ปี ยายน้องคอนโดเล่าว่าช่วงบ่าย 2 วานนี้ ตาหลาน ได้เอากระบะผสมปูน ลากลงไปในสระเพื่อหาเก็บฝักบัว ช่วงนั้นตนนั่งอยู่ข้างสระ ยังเห็นน้องคอนโด โบกมือให้ตน เหมือนดีใจและมีความสุข เพราะน้องเคยนั่งกระบะผสมปูนลงสระมาแล้วหลายครั้ง หลังจากนั้นตนได้กลับมาบ้าน เวลาผ่านไป ไม่เห็นตาหลานอยู่ที่สระ จึงตัดสินใจไปตามชาวบ้านมาช่วยค้นหา จนงมพบศพดังกล่าว


นางบุญรอด ยังเล่าต่อไปว่าวันพรุ่งนี้ พ่อแม่ของน้องคอนโดที่ทำงานอยู่กทม.จะเดินทางมารับลูกไปอยู่ด้วย ซึ่งน้องคอนโดได้เตรียมเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ไว้รอพ่อแม่ มารับ สุดท้ายกลับไม่ทันได้เจอหน้าห่อกับแม่ ส่วนสาเหตุกระบะผสมปูนน่าจะพลิกคว่ำ ทำให้ตาหลานจมน้ำเสียชีวิต เนื่องจากสระดังกล่าวมีความลึก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน