X

นาทีชายอายุ 51 ปีโดนชกล้มทั้งยืน

หนุ่มป่วยทางจิตทำร้ายร่างกายชายวัย 51 ปี ขณะยืนพ่นยาในสวน ถูกต่อยจนล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง หลังล้มลง ยังถูกเตะไม่ยั้งจนพอใจ หลังก่อเหตุเดินกลับบ้านไปแบบหน้าตาเฉย

นายบรรจง เวชสิทธิ์ อายุ 51 ปี ผู้เสียหาย พร้อมญาติ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี หลังถูกนายสุพจน์ ท่าม่วง หรือเบียร์ อายุ 27 ปี ทำร้ายร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ

โดยเหตุเกิดเหตุภายในสวนผลไม้ พื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หลังเกิดเหตุทางญาติได้นำตัวนายบรรจง ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี มีบาดแผลที่ศีรษะเย็บกว่า 10 เข็ม บาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย
ทางแพทย์ได้ตรวจร่างกายแล้วได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นาทีชายอายุ51ปีโดนชกล้มทั้งยืน
นาทีชายอายุ 51 ปี โดนชกล้มทั้งยืน

ส่วนนายสุพจน์ ท่าม่วง หรือเบียร์ ผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้เดินกลับไปบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนแต่ยังให้การไม่รู้เรื่อง

ด้านนายบรรจง เวชสิทธิ์ ได้เล่าเหตุการณ์ว่าช่วงเกิดเหตุได้ยืนพ่นยามังคุดอยู่ในสวน อยู่ ๆ นายเบียร์ที่อยู่บ้านใกล้เคียงได้เดินเข้ามาต่อยหน้าจนล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง และยังใช้เท้าเตะเข้าไปตามร่างกายอีกหลายครั้งจนมีอาการมึนงง หลังก่อเหตุได้เดินกลับบ้านไปแบบหน้าตาเฉย จนนายจ้างได้ยินเสียงจึงออกมาดู และนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า

ด้านนางสาวปริฉัตร ธรรมเจริญ อายุ 33 ปี นายจ้างได้เล่าเหตุการณ์และให้ข้อมูลผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านที่มีอาการทางจิต ขาดการรักษามานาน และก่อนหน้านี้นายเบียร์ยังเคยไปทำร้ายร่างกายผู้อื่นแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถใช้กฎหมายทำอะไรได้ เพราะมีใบจากแพทย์ว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต ทำให้ตนเองและครอบครัวรู้สึกหวาดผวาเกรงว่าจะออกมาทำร้ายอีก จึงให้หน้าหน่วยงานหาทางนำตัวไปรักษาให้หายขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน