X

โจรใต้สิ้นชื่อ เพราะไม่ฟังบุพการี!

เหตุปะทะยืดเยื้อ-แม้แต่บุพการีเกลี้ยกล่อมยังไร้ผล!


จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ทหารใช้กฎอัยการศึกเข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายเมื่อเวลา 15.30 น.ของเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นบ้านพักต้องสงสัยชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่บ้านบาโงระนะ ม.5 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ เมื่อถึงเป้าหมายเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่เจ้าหน้าที่โดยกระสุนปืนของคนร้ายได้ถูกเข้าที่ข้อเท้าซ้ายของ อส.ทพ.ธวัชชัย ทินกร ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้เปิดฉากยิงปะทะกันเป็นระลอกๆ
ต่อมา พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รอง ผบช.ตำรวจภูธรภาค 9 พันเอก อิศรา จันทะกระยอม ผบ.กกล.ทพ.จชต.พันเอก ทวีรัตน์ เบญจาทิกุล ผบ.ฉก.ทพ.45 ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ โดยให้ผู้นำศาสนา บิดา มารดาของคนร้าย เจรจาให้คนร้ายออกมามอบตัว แต่ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงสวนมาเป็นระยะๆ บ่งบอกว่าจะไม่ขอมอบตัว
โดยกลุ่มคนร้ายที่เปิดฉากปะทะกับเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ เคยก่อเหตุลอบวางระเบิดนายอรุณ ศรีใส นายอำเภอสุคิริน จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ปี 64 และลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเทือกเขาบูโด-สุไหงปาดี เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ปี 64 ด้วยเช่นกัน


ล่าสุดยืนยันจากแหล่งข่าวว่าคนร้ายที่ถูกวิสามัญจากเหตุยิงปะทะ 1 รายเมื่อวานนี้คือนายมะตอฮา ยูนุ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/3 ม.7 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส ส่วนนายอับดุลฮากัม อาแว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/1 ม.6 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ยังคงปักหลักยิงปืนออกมาเป็นระยะๆ ทั้งนี้คาดว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทั้ง 2 รายมีหมาย ป.วิอาญาหลายคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน