X

ปราจีนบุรี คืบหน้าปู่เลี้ยงหลาน หายไปกับหมาพบอีกทีเป็นศพจมน้ำ งานศพสุดเศร้า

ปราจีนบุรี – คืบหน้าปู่เลี้ยงหลาน หายไปกับหมาพบอีกทีเป็นศพจมน้ำ โดยภายในงานศพสุดเศร้า ที่วัดราษฎร์เจริญศรัทธาธรรม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการเผยแพร่ภาพนาทีเยื้อชีวิตหนูน้อยจมก้นสระ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.65 ที่ผ่านมา หลังปู่เลี้ยงหลานวัย 2 ขวบและเผลอเด็กหายไปกับหมา มาพบอีกทีหมาวิ่งกลับกระหืดกระหอบ และเปียกปอน มาบอก จนพบว่า หลานตกน้ำกลายเป็นศพจมก้นบ่อน้ำ ส่วนหมาเพศเมียชื่อ “อีใบ” หลังเกิดเหตุได้ซึมเศร้าเจ้าของเรียกไม่ลุกไปไหน ซึ่งบรรยากาศช่วงเวลา 18.00 น.เมื่อวานนี้ พ่อและแม่เด็ก ได้นำร่างน้องอาคิมออกจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ไปที่บ้าน เพื่อเรียกวิญญาณและใส่เสื้อผ้าให้ลูก ก่อนที่จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราษฎร์เจริญศรัทธาธรรม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ พ่อและแม่ บอกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมีลูกชายคนเดียวและยังเล็กอยู่ ซึ่งเป็นหัวแก้วหัวแหวน ไม่คิดว่าจะมาด่วนจากไปเร็วขนาดนี้ ลูกมีอายุได้แค่ 2 ขวบ จึงเป็นที่รักของพ่อกับแม่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะฝากถึงดวงวิญญาณลูกว่า ขอให้ไปสู่สุคติภพที่ดี หากชาติหน้าชาติไหนมีจริง ขอให้เกิดมาเป็นลูกของตนเองอีกครั้งหนึ่ง จะเลี้ยงดูให้อย่างดี

ล่าสุด วันนี้ 16 ม.ค.65 บรรยากาศงานศพช่วงเช้า นายสิทธิศักดิ์ มิ่งขวัญ และนางอรอุมา บุญทิม พ่อและแม่ของเด็ก ได้ทำข้าวมาให้น้องอาคิมกินและเปิดเพลงให้น้องฟังท่ามกลางเสียงสะอื้นไห้ตลอดเวลา สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งสองเชื่อว่า มีสิ่งลี้ลับที่อยู่บริเวณบ้านนำพาลูกไป เพื่อไปเป็นตัวตายตัวแทนพ่อกับแม่ เมื่อก่อนเคยเห็นร่างผู้ชายตัวดำ ๆ สูงระดับอกมาชักชวนให้น้องออกจากบ้านไป น้องไม่ไป จึงดลบันดาลให้หมาพาไปจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วน นายสำราญ มิ่งขวัญ ปู่ของเด็ก กล่าวว่า เมื่อก่อนที่บริเวณนั้นมีศาลเก่าอยู่ข้างบ้าน ต่อมาได้ขายที่แปลงนั้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าพ่อแม่ได้สวดถอนหรือไม่ อยากฝากเตือนผู้ปกครองทั่วไป ควรดูแลบุตรหลานให้ดี อย่าให้คลาดสายตา ครั้งนี้ตนเสียใจมาก ที่เสียหลาน และแอบร้องไห้คนเดียวไม่ให้ลูกเห็น เพราะที่ผ่านมาตนเองสูญเสียคนในครอบครัวมาหลายคนแล้ว

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"