X

หนุ่มใหญ่ จ.ปราจีนบุรี หายตัวออกจากบ้าน ยังไม่พบตัว

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่ จ.ปราจีนบุรี หายตัวออกจากบ้าน ยังไม่พบตัว แม่ร่ำไห้ขอให้ช่วยตามหาลูกทั้งน้ำตา

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 32 ม.2 บ้านสระขุด ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีคนหายตัวออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ญาติพยายามออกตามหาทั่วหมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบตัว สอบถามตามหาบ้านญาติต่างจังหวัดก็ไม่มีใครพบตัว ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายยงยุทธ พัดไพ อายุ 49 ปี อาศัยอยู่บ้านปูนชั้นเดียวขนาดเล็ก อยู่หลังบ้านไม้สองชั้น ที่แม่อาศัยอยู่ห่างกัน 15 เมตร ในห้องมีเสื่อพับไว้เพียงอย่างเดียว มีญาติและผู้นำหมู่บ้านมาสอบถามแม่คนหายว่า วันนี้ตามหาตัวตามพื้นที่ใกล้เคียงก็ยังไม่พบตัว แม่ได้บอกกับทุกคนทั้งน้ำตาว่า สงสารลูกชายที่หายตัวออกจากบ้าน

ทางด้าน ยายคำพา ทองสัมฤทธิ์ อายุ 69 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายชื่อ นายยงยุทธ พัดไพ อายุ 49 ปี หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยไม่มีใครรู้เห็น ลูกชายมีอาการป่วยทางจิตอ่อน ๆ แต่พูดจารู้เรื่อง ตามหาหลายพื้นที่และต่างจังหวัด ก็ไม่มีใครพบเห็นลูกชาย ทุกวันนี้เป็นห่วงลูกชายมาก กลัวคนจะทำร้ายหากใครรู้เห็นว่า ลูกชายที่มีเคราเต็มหน้าใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ อยู่ที่ไหนขอให้แจ้งมาที่ลูกสาว เพื่อที่จะไปรับกลับบ้าน

นางอำพร อ้วนอ่อน และนางฐิติวรณ์ สุวรรณวงศ์ น้องสาวคนรองและคนเล็ก กล่าวว่า พี่ชายสติไม่ดีได้ปลูกบ้านอยู่หลังบ้านของแม่ อยู่คนเดียว ส่วนใหญ่พี่ชายจะไม่ยุ่งกับใคร จะอยู่แต่บ้านหลังนั้น และเดินมากินข้าวที่บ้านแม่แล้วก็กลับที่พัก วันที่ 22 ต.ค.ช่วงเย็นไม่มากินข้าว แม่ได้เดินไปดูที่บ้านไม่พบตัว จึงบอกเพื่อนบ้านให้โทรหาตนตามหาแต่ก็ไม่พบตัว วันต่อมาสอบถามทางคนรู้จักตามหมู่บ้านใกล้เคียง ก็ไม่พบตัว ขณะนี้ไม่รู้ว่า พี่ชายไปทางไหน อาจจะเดินไปตามทางหากใครพบเห็นผู้ชายที่แต่งตัวมีใบหน้ามีเคราขอให้ติดต่อหาได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 080-885-0109

ทั้งนี้ นายสมดวง ดวงสีทา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านสระขุด กล่าวว่า หลังจากทราบว่า นายยงยุทธ พัดไพ หายตัวออกจากบ้าน ได้ให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาสอบถามแม่ของนายยงยุทธ จากนั้นได้แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์คนหายใน LINE กลุ่มของผู้ใหญ่บ้าน แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นชายต้องสงสัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ใครพบเห็นชายหนุ่มที่แต่งตัวมอซอใบหน้ามีเครา ขอให้ติดต่อกลับมายังน้องสาวของคนหายได้ตลอดเวลา

———————-

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"