X

นายกเมืองพัทยาเผยลงทะเบียนขอจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มกับสถาบันจุฬาภรณ์ไว้เรียบร้อยแล้ว

นายกเมืองพัทยาเผยลงทะเบียนขอจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มกับสถาบันจุฬาภรณ์ไว้เรียบร้อยแล้วหลังมีการเผยแพร่ลงโซเชียลว่าไม่มีชื่อการจองวัคซีนของเมืองพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

หลังจากที่มีกระแสวัคซีนซิโนฟาร์ม ของเมืองพัทยาได้จองวัคซีนซิโนฟาร์มไปพร้อมกับ อบจ.จังหวัดชลบุรี จำนวน 50,000 คน หรือ 1  แสนโดส แต่เมืองพัทยายังไม่ได้รับวัคซีนซิโนฟาร์มเนื่องจากไม่มีชื่อในการจองวัคซีนชิโนฟาร์ม

ล่าสุดวันนี้ 3 สิงหาคม 2564 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่มีการลงโซเชียลเรื่องวัคซีนซิโนฟาร์ม โดยมีประชาชนเมืองพัทยาได้สอบถามไปยัง คุณหมอนิธิ จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ว่าเมืองพัทยาได้มีการลงทะเบียน ทำไมยังไม่มีการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มซึ่งทางคุณหมอนิธิ จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ก็ได้ตอบกับประชาชนว่า ในระบบไม่มีชื่อเมืองพัทยา  ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ได้มีการติดตามการ โดยทางสถาบันจุฬาภรณ์ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เดือน 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ได้ทำการจองในวันถัดไปคือ วันที่ 15 มิถุนายน จองพร้อมกับ อบจ.จังหวัดชลบุรี ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ได้ติดตามเรื่องดังกล่าว ทางเมืองพัทยาได้ดำเนินการสั่งจองวัคซีนอย่างไร ส่งเอกสารต่างๆไป และส่งข้อมูลให้ทางสถาบันจุฬาภรณ์ว่าทางเมืองพัทยาได้มีการลงทะเบียนสั่งจองวัคซีนซิโนฟาร์มเมื่อไหร่ ซึ่งทางเพจของทางสถาบันจุฬาภรณ์ก็ได้มีการขึ้นรอการพิจารณาในการจัดสรร

และในช่วงเช้าที่ผ่านมานายสนธยา ก็ได้รับการติดต่อกับสถาบันจุฬาภรณ์ว่ามีการลงทะเบียนขอจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ทางสถาบันได้ชี้แจงว่ามีการผิดพลาดในระบบไอทีของสถาบัน และไม่ใช่มีเพียงแค่เมืองพัทยา ที่ได้ตกหล่นไป ซึ่งมีอีกหลายหน่วยงานและหลายองค์กรที่ได้ตกหล่นไปเช่นเดียวกับเมืองพัทยา ทางสถาบันได้ชีแจงกับทางเมืองพัทยาว่าระบบไอทีมีความผิดพลาด และได้แจ้งมายังนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาโดยตรงว่าทางสถาบันจะรีบดำเนินการพิจารณาในการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้ได้โดยเร็วที่สุด จึงอยากเรียนให้กับพี่น้องประชาชนชาวเมืองพัทยาที่มีทะเบียนบ้านอยู่ในเขตเมืองพัทยาสำหรับวัคซีนซิโนฟาร์มให้รออีกสักนิด เพราะทางสถาบันจุฬาภรณ์ได้ทราบถึงข้อผิดพลาดในระบบไอทีของสถาบัน และได้ดำเนินการพิจารณาในการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน