X

นักธุรกิจเมืองระยอง เปิด เบเกอรี่พรีเมี่ยมราคาจับต้องได้

หนุ่มนักธุรกิจระยอง มองการณ์ไกล สวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดเบเกอรี่ เฮ้าส์ กลางเมืองอุตสาหกรรม เอาใจประชาชน และคนทำงานยุคโควิด เข้าร้านเดียวอิ่มครบกับของกินระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้การสนับสนุนจาก บมจ.ซีพี ออลล์

ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ตั้งอยู่ในปั๊ม น้ำมัน ปตท.มาบตาพุด อำเภอเมือง ระยอง รูปแบบ เบเกอรี่ เฮ้าส์ ซึ่งตกแต่งร้านสไตล์หรูหรา จัดให้มีที่นั่งสะดวกสบาย มีเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร ให้เลือกสั่งได้อย่างมากมายกว่า 100 เมนู เช่นพิซซ่า สปาเกตตี้ แฮมเบอเกอร์ แต่ที่พิเศษ ของทางร้านที่เป็นสูตรเฉพาะ  คือเบเกอรี่ และครัวซอง 12 รสชาติ อบสดใหม่ทุกวัน ส่วนโมจิ เซซามิ ลูกกลมๆ กรอบนอกนุ่มใน เพียง 12 บาท

นายมงคล ทรัพย์อนันตกูล ผู้บริหาร ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขานิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด กล่าวว่า มีความมั่นใจในการเปิดร้านเบอเกอรี่ ในโลเคชั่นนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด  ซึ่งจังหวัดระยอง ยังมีการเจริญเติบโตค่อนข้างสูง การลงทุนด้านอาหารจึงเป็นสิ่งที่ดี เพราะเมนูที่จำหน่ายในร้าน มีหลากหลาย ทั้งอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่ม สั่งไปทานที่บ้าน ที่ทำงาน ก็สะดวกเพราะตั้งอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ส่วนความพิเศษ ของสินค้า คือมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม ความสะอาด และราคาจับต้องได้

กนกอร ทิพยพรกุล  ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจคัดสรร และเบลลินี่ พรีเมี่ยม กล่าวว่า เราเน้นสินค้าที่รสชาติอร่อย คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ โดยเฉพาะตัวที่เป็น signature ของเรา ตัวแรกเลยคือ เซซามิโมจิ เป็นการพัฒนาแป้งร่วมกับ ที่ปรึกษาโดยการนำวัตถุดิบ นำเข้าจากญี่ปุ่น แล้วนำมาผลิตเป็นเมนูที่เรียกว่า โมจิ เซซามิ ราคาเริ่มต้นเพียง 12 บาท เป็นเมนูที่ทางเราต้องการจะนำเสนอ ตัวสินค้าที่มีรสชาติดี คุณภาพดีให้กับ คนไทย ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายง่าย ส่วนครัวซองมี 12 รสชาติ  ที่เป็น signature ของเรา คือ ครัวซอง เฮอริเทจ ซึ่งเป็นครัวซองนำเข้าจากฝรั่งเศส ทั้งตัว  แล้วเอามาอบที่นี่ เสิร์ฟให้กับลูกค้าวันต่อวัน ซึ่งตัวจุดเด่นของครัวซอง เฮอริเทจ ตัวแป้งจะบางกรอบ และฉ่ำเนย หอมเนยสดแท้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านที่ผ่าออกมาดูตรงกลาง จะเห็นเป็นสีเหลืองนวล นอกจากนี้ยังมีบัตเตอร์ฟลาย ครัวซอง ที่นำเข้าจากฝรั่งเศสเหมือนกัน ราคาเริ่มต้นอยู่แค่ 50 บาท เท่านั้น สำหรับคนที่ไม่ชอบครัวซอง ที่ร่วนมากนัก เราจะมีตัวบัตเตอร์ครัวซอง ซึ่งอันนี้ราคาจะถูกลงมาอีก เป็นเนยสดนำเข้าจากฝรั่งเศสเหมือนกัน ราคาจะอยู่เพียงแค่ 35 บาท

ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขามาบตาพุด ตั้งอยู่ในปั๊ม น้ำมัน ปตท.มาบตาพุด อำเภอเมือง ระยอง ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง  ซึ่งออกแบบภายในร้านมีบรรยากาศสไตล์ยุโรปร่วมสมัยเมื่อลูกค้าเข้ามาก็จะได้สัมผัสถึงความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเองพร้อมบริการอาหารและขนม ของว่าง หลากหลายรายการ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น. ทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน