X
สิ่งอัศจรรย์เกิดขึ้นที่แปดริ้ว

เมฆลายสวย ปรากฏการณ์ฟ้าหลังฝนที่แปดริ้ว ดูเต็มอิ่มตระการตา

ฉะเชิงเทรา – เมฆลายสวย ปรากฏการณ์ฟ้าหลังฝนที่สวยงามน่าอัศจรรย์ที่แปดริ้ว ดูกันได้อย่างเต็มอิ่มสุดตระการตาเหนือท้องฟ้าในตำบลบางตีนเป็ด ทอดยาวไปจนถึงตำบลบางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่ตะวันจะพลบค่ำลงเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกที่ดีของโรคระบาดใหญ่โควิด 19 อาจจะกำลังผ่านพ้นไป หลังพบมุมทิศและตำแหน่งที่เกิดปรากฏการณ์อยู่ในทิศทางเดียวกันกับวัดหลวงพ่อโสธรตั้งอยู่พอดี

วันที่ 6 พ.ค.64 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณตลาดนัดสี่แยกกองพลทหาราบที่ 11 (แยกคอมเพล็กซ์) ใน ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เกิดปรากฏการณ์เมฆลายสวย ที่เรียงรายสลับซ้อนกันเป็นชั้นคล้ายกันกับปุยนุ่น แผ่ปกคลุมบานออกไปจนดูกลาดเกลื่อนเต็มท้องฟ้า ตัดกับแสงตะวันด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือที่สอดส่องสะท้อนออกมาตามรอยแยกระหว่างชั้นกลีบก้อนเมฆ สลับกับฉากหลังที่เป็นผืนของท้องฟ้าสีครามอ่อน

ประกายแสงเกิดขึ้นเหนือวัดโสธร

ซึ่งปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันนี้ เป็นความสวยงามสดใสของก้อนเมฆและท้องฟ้า หลังจากเมฆฝนสีดำ ที่ตกพรำลงมาตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืดต่อเนื่องมาจนถึงบ่าย กระทั่งเวลา 15.00 น.ท้องฟ้าที่เคยมืดครึ้มด้วยเมฆสีดำกลับเลือนหายไปจนดูโปร่งสดใส สลับกับลอนของก้อนเมฆสีขาวที่ลอยกระจายตัวไปทั่วทั้งผืนฟ้า ทำให้ดูสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจกลายเป็นฟ้าหลังฝนที่สวยงาม

ความสดใสกำลังจะกลับมา

อีกทั้งตำแหน่งและมุมทิศที่เกิดปรากฏการณ์ จุดรวมของประกายแสงตะวันที่ส่องลอดผ่านจ้าลงมานั้น ยังเป็นตำแหน่งและทิศทางเดียวกันกับที่ตั้งของวัดโสธรวรารามวรวิหารตั้งอยู่พอดี จึงอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกที่ดี หลังการเกิดโรคระบาดระลอกใหม่ของโควิด 19 ที่อาจจะกำลังผ่านพ้นไปคล้ายกับปรากฎการณ์ฟ้าหลังฝนในวันนี้

สิ่งร้ายกำลังจะผ่านพ้นไป

เมฆเป็นลอนสวยงาม

มหัศจรรย์ เหนือฟ้าแปดริ้ว

ฟ้าหลังฝน

เปรียบดั่งปุยนุ่น

ปรากฏการณ์เหนือตลาดนัด

ปรากฎการณ๋อัศจรรย์บ่งชี้

ประกายแสงเกิดขึ้นเหนือวัดโสธร

ลายเมฆสวย

แปดริ้วตายอีก 1 หลังป่วยโควิดไม่ยอมไป รพ. ก่อนทรุดหนักรักษาไม่ทัน

‘แปดริ้ว’ ตายอีก 1 หลังป่วยโควิดไม่ยอมไป รพ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน