X

เทศกาลว่าวริมชายหาดเมืองพัทยา

นักท่องเที่ยวเดินทางมาเทศกาลว่าวริมชายหาดเมืองพัทยาช่วงวันหยุดสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 15 เมษายน 2564 ที่บริเวณชายหาดเมืองพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ เมืองพัทยา และชมรมว่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผนึกกำลังจัดมหกรรมงาน “PATTAYA KITE ON THE BEACH 2021” เทศกาลว่าวริมชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ยาวที่สุดในประเทศไทยกว่า 300 เมตร ทั้งนี้เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา

โดยยกขบวนว่าวยักษ์กว่า 30 ตัว โชว์สุดอลังการ ซึ่งจะพบกับความตื่นตากับว่าว Bowl kite ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจาก World records ขนาด 15 เมตร, ว่าวหมึก LED ตัวแรกในประ เทศไทยขนาด 15 เมตร, ว่าววาฬลูก, ว่าวสายลายธงชาติ, ว่าวหมึกกล้วย,ว่าวอุโมงค์ผีเสื้อ,ว่าวหมี และอีกมากมาย ที่จัดขึ้นริมชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-19 เมษายน 2564 นี้ที่บริเวณชายหาดเมืองพัทยา

ซึ่งบรรยากาศในช่วงวันหยุดสงกรานต์ พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาชมเทศกาลว่าวริมชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริเวณริมชายหาดมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างนำว่าว ลวดลาย สีสันต่างๆ มาขายให้กับนักท่องเที่ยวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่มาเดินชม ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างก็ซื้อว่าวเพื่อนำไปเล่นบริเวณชายหาดพัทยา ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ทำให้พ่อแม่และลูกได้ใท่องเที่ยวร่วมกันในช่วงวันหยุดเทศกาลหยุดสงกรานต์

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน