X

ระนอง ไม่กลัวโควิด-19 จัดกิจกรรมวิ่งรายการ “Ranong  Trail Travel  Run Of Southern  Army”

ระนอง ไม่กลัวโควิด-19 จัดกิจกรรมวิ่งรายการ “Ranong  Trail Travel  Run Of Southern  Army”

(4 เม.ย.64)  ที่ค่ายรัตนรังสรรค์ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25 อําเภอเมือง จังหวัดระนอง  นายสมจิตร์  เขียนด้วง รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวิ่ง “ Ranong  Trail Travel  Run Of Southern  Army” ซึ่งจัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับกองทัพบกและจังหวัดระนอง โดยมี กกท.ระนอง , กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25 ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดชุมพร สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง  เข้าร่วมกิจกรรม

และมีนายพรรณภพ อุ่นเสียบ ผอ.กกท.ภาค 4 และนายธนกร  บริสุทธิญาณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง นายวรานนท์ เกลื่อนสิน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนอง ร่วมให้การต้อนรับ ซึ่งมีนักวิ่งเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้กว่า 1,200 คน โดยมีสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง พร้อมด้วยอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ในพื้นที่ ได้ร่วมตั้งจุดคัดกรอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ก่อนเข้าบริเวณจัดงานครั้งนี้ด้วย

นายสมจิตร์  เขียนด้วง รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า ขณะนี้ทุกคนคงทราบดีแล้วเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด-19 จังหวัดระนองและทุกภาคส่วนต่าง ๆ ได้เตรียมการรับมืออย่างเต็มที่ ดังนั้นเราทุกคนจะต้องเตรียมร่างกายให้มีความสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมรับมือกับเชื้อโควิด-19 จึงอยากให้ทุกคนตระหนักถึงการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง

สำหรับการจัดกิจกรรมวิ่งรายการ “Ranong  Trail Travel  Run Of Southern  Army” ในวันนี้ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ภาค 4 และ กกท.ระนอง จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง โดยใช้กีฬาเป็นสื่อนำ ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาตามนโยบายของกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง