X

ช่างสีรถยนต์นอนดับปริศนาคาห้องพักตรวจสอบเอกสารพบเกิดและเสียชีวิตในวัน-เดือนเดียวกัน

เพื่อนร่วมงานแปลกใจไม่เห็นพวกลงมาทำงานไปดูถึงกับตกใจหนุ่มช่างสีรถยนต์นอนดับปริศนาตัวแข็งคาห้องพักเจ้าหน้าที่ตรวจบัตรประชาชนพบเกิดและเสียชีวิตในวัน-เดือนเดียวกัน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 พ.ย.61 ร.ต.ท.หญิงอินทุพร ธุรีจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่อู่ซ่อมสีรถยนต์แห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 5 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมและทำสีรถยนต์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ภายในซอยงามวงศ์วาน 5 บริเวณด้านข้างริมกำแพงของอู่ซึ่งดัดแปลงเป็นห้องพักที่มีขนาดกว้าง 1 เมตรยาวประมาณ 3 เมตรภายในห้องพบร่างของนายสมเกียง เรียนไธสง อายุ 46 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นช่างสีประจำอู่ดังกล่าวสภาพศพนอนตัวแข็งทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ช.ม. ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิตพบว่าผู้เสียชีวิตเกิดวันที่ 7 พ.ย.2515 ซึ่งช่วงเวลาเสียชีวิตนั้นจากการประเมินของแพทย์แล้วนายสมเกียง ฯเกิดและเสียชีวิตในวันและเดือนเดียวกันด้วย

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานเปิดเผยว่าปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำอีกทั่งทราบว่ายังมีอาการป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ โดยล่าสุดได้นั่งดื่มสุรากันเมื่อช่วงเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันเข้านอนจนมาในช่วงเช้าผิดปกติที่ไม่พบเห็นนายสมเกียง ฯลงมาทำงานจึงปีนขึ้นไปดูบนที่พักถึงทราบว่านายสมเกียง ฯนั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดอาการของโรคประจำตัวกำเริบประกอบกับผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราจนทำให้ช็อคและหมดสติและเสียชีวิตในที่สุด แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตใหทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน