X

โจรย่องขโมยของในโรงแรมที่ปิดในช่วงโควิด ระบาด กวาดไปหลายแสน

ราชบุรี   ในวันนี้( 13 ก.พ. 64 )  ร.ต.ท.นิรชา   หนูผาสุก  ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าที่บริเวณโรงแรม  รอแยลราชบุรีกล์อฟคลับ  ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 144  หมู่ 5  ต.เขาแร้ง  อ.เมือง มีคนร้ายเข้าไปขโมยของภายในห้องพักของโรงแรมหายไปหลายรายการ  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จุมพล  สิกเสม  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  พ.ต.ท.กำพล จินดาวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี  และพ.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์  ชูบุญเรือง  สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี โดยมีพนักงานของโรงแรมนำเข้าตรวจสอบตามห้องต่างๆ  ซึ่งพบว่ามีทีวีขนาด ตั้งแต่ 30 นิ้ว ไปจนถึงขนาด 50  นิ้ว หายไปรวมทั้งหมด  7 เครื่อง  เตาแก๊ส 2 ชุด  ถังแก๊สขนาด 15  ก.ก. 2 ถัง  เครื่องเสียงคาราโอเกะ 1 ชุด  เบียร์ยี่ห้อดัง 4 ลัง  เหล้าต่างประเทศ 30 ขวด  รถจักรยานแบบฟิกซ์เกียร์ 1 คัน และแบตเตอรี่รถกล์อฟ จำนวน 32 ลูก ซึ่งมีราคาลูกละ 5,000-7,000 บาท   รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท

     จากการสอบถามนางสาววิยะดา  นามทอง  อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 236/20  หมู่ 3  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ก็บอกว่าปกติในส่วนที่เป็นโซนของโรงแรมนั้นจะไม่มีใครอยู่  เนื่องจากปิดมาตั้งแต่ช่วงโควิด 19  ระบาด ซึ่งจะแยกโซนกับสนามกล์อฟ  จะมีแค่เจ้าหน้าที่ รปภ.ที่มาดูบ้างเป็นครั้งคราว  แต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ รปภ.ที่หน้าประตูทางเข้าออก  มาบอกว่าเห็น รปภ.ที่เคยทำงานที่นี่มาก่อนแล้วลาออกไป  ออกมาจากสนามกล์อฟพร้อมกับผู้ชายอีก 3 คน โดยใช้รถปิกอัพที่มีผ้าใบคลุมหลังรถไปด้วย  ตอนสายของวันนี้คนงานของโรงแรม  จึงได้ช่วยกันออกสำรวจตามห้องพักว่ามีอะไรหรือไม่  จนมาพบว่ามีข้าวของหายไปหลายรายการ  จึงได้แจ้งให้กับทางเจ้าของโรงแรม  ซึ่งเป็นชาวเกาหลีที่อยู่ต่างประเทศได้ทราบ และแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย  รวมทั้งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่เห็นรถปิกอัพเข้ามาในช่วงเย็น ก่อนที่จะพบว่าของหาย เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี