X
ตีพ่อตาย

ตีพ่อตาย ลูกสารภาพเอง เพิ่งเจอกันหลังพลัดพรากยี่สิบปี

หนองบัวลำภู – รับสารภาพ ตีพ่อตาย หลังเมาเหล้าพูดไม่ฟัง ยิ่งสลดหนักเมื่อรู้ว่าพลัดพรากจากพ่อ 20 ปี เพิ่งเจอกันก็ต้องจากไปชั่วชีวิต

ลูกร่ำไห้ หลังตีพ่อตาย

เวลา 07.00 น. วันที่ 4 พ.ย.61 พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งจาก รพ.หนองบัวลำภู ให้ร่วมชันสูตรผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายทองพูล คงสมหวัง อายุ 49 ปี ที่อยู่ 110 หมู่ 11 ต.เชียงเครือ อ.เมืองกาฬสินธุ์ เสียชีวิตจากถูกตีด้วยของแข็งที่ศรีษะ มีเลือดออกในสมอง ถูกส่งตัวมาจาก รพ.นากลาง จึงแจ้งไปยัง พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.นากลาง และสั่งการผู้ใต้บังคับบัญชาให้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ตีพ่อตาย

ต่อมาตำรวจ สภ.นากลาง มี พ.ต.ท.สุมนชาย จำนงนิจ รอง ผกก.(สอบสวน) ร.ต.อ.สง่า ทองใบ รอง สว.(สอบสวน) พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมกำลังได้เดินทางมาตรวจสอบพบ นายเจษฎา คำจัตุรัส อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 7 ต.โคกสะอาด อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ลูกชายผู้ตายบอกกับตำรวจว่า ผู้ตายถูกทำร้ายร่างกายที่ศาลาพักผู้โดยสารหน้า ร.ร.คำแสนวิทยาสรรค์ อ.นากลาง เมื่อคืนวันที่ 30 ต.ค.61 นำส่ง รพ.นากลาง และส่งต่อมาที่ รพ.หนองบัวลำภู กระทั่งเสียชีวิตไม้ที่ใช้ ตีพ่อตาย

นายเจษฎา รับสารภาพกับตำรวจว่าตัวเองเป็นคนลงมือ ตีพ่อตาย โดยใช้ไม้และฆ้อนตี หลังจากตนผู้ตายและเพื่อนร่วมงานก่อสร้างสะพานลอยหน้าโรงเรียน ร่วมวงกินเหล้ากันหลังเลิกงาน แล้วเพื่อนแยกย้ายไปพักผ่อน ตนกับพ่อกินเหล้ากันต่อและมีปากเสียงกัน ก่อนที่ตนจะเอาไม้มาฟาดพ่อจนล้ม แล้วไปเอาค้อนมาตีที่ศรีษะสองที ก่อนวิ่งไปบอกภารโรงโรงเรียนแจ้งโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

นายเจษฎา ยังบอกตำรวจอีกว่า ตนพลัดพรากกับพ่อตั้งแต่อายุหนึ่งขวบ หลังพ่อแม่แยกทางกัน แม่พาไปอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ ตนจำพ่อไม่ได้ กระทั่ง 5 ปีที่แล้วแม่เสียชีวิต ตนจึงออกตามหากระทั่งทราบว่าพ่ออยู่ จ.กาฬสินธุ์ เลยไปตามหาจนรู้จักเป็นพ่อลูกกัน แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุสามวัน ตนได้ชวนพ่อมาทำงานสร้างสะพานลอยที่ อ.นากลาง  พ่อก็มาด้วยโดยอาศัยศาลาพักผู้โดยสารใกล้ที่ก่อสร้างเป็นที่พัก

วันเกิดเหตุเลิกงานแล้วชวนกันกินเหล้า จนดึกพ่อพูดมากเพราะเมา ตนบอกให้เลิกกินเหล้าก็ไม่ยอมจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่ตนจะโมโหไปเอาไม้มาฟาดพ่อจนฟุบ แล้วเอาค้อนมาตีอีกสองครั้งจนแน่นิ่ง ตนเห็นท่าไม่ดีวิ่งไปบอกภารโรง แจ้งโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา ตำรวจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ชีวิต ก่อนนำตัวไปเอาของกลางและชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ คุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก