X

หนุ่มลำปางซิ่งรถตู้ชนหลักลายพลิกคว่ำลงคลองบาดเจ็บโชคดีคลองไม่มีน้ำเลยรอดตายหวุดหวิด

เมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค.2563 สมาคมกู้ภัยลำปางนำกำลังอาสาสมัครพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างและอุปกรณ์ส่องสว่าง เดินทางไปยัง ถนนคันคลองชลประทาน เขตบ้านนิคมพัฒนาเขต 17 ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้การประสานงานจากสมาคมกู้ภัยลำปางจุดนิคมพัฒนาว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำตกลงในคันคลองมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน บร 3573 ลำปาง เสียหลักชนหลักลายพลิกคว่ำลงในคลองส่งน้ำสภาพพังยับเยิน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยลำปางจุดนิคมพัฒนาได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ส่องสว่างในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากเป็นที่มืดจากนั้นได้ทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชายอายุประมาณ 35 ปี เบื้องต้นมีบาดแผลถลอกเจ็บปวดตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถแบ็คโฮก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาทำงานในไซด์งาน เขตตำบลนิคมพัฒนา หลังเลิกงานได้นั่งคุยงานกับเพื่อนๆ คนงาน ก่อนจะขับรถตู้คันประสบเหตุออกจากไซด์งานเพื่อกลับบ้านที่ตำบลพิชัยโดยใช้เสียทางเลียบคันคลอง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนหลักลายพลิกคว่ำลงไปในคลองและบาดเจ็บติดอยู่ในรถ แต่ถือว่าโชคดีที่ในคลองไม่มีน้ำก่อนจะมีคนพบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยลำปาง)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน