X

ตราด-จยย.ขี่ย้อนศรท่ามกลางฝนตกหนักประสานงานกระบะ เสียชีวิตทั้งคู่

รถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรท่ามกลางฝนตกหนัก ชนประสานงานรถกระบะ เสียชีวิต 2 ราย

เวลา 19.30 น. วันที่ 23 กันยายน 2563 ร.ต.ท.หญิงสิราวรรณ ถวิล ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกัน มีบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียงหน้าร้านสินค้าหาดใหญ่ ถนนสุขุมวิท ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึงพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน ฒห 6823 กทม. จอดอยู่กลางถนน สภาพรถด้านซ้ายเป็นรอยชน บริเวณล้อซ้ายพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50-55 ปี ส่วนอีกรายเป็นหญิงชื่อนางลน เค็ม ไม่ทราบอายุ ชาวกัมพูชา อาการสาหัสไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยปั๊มหัวใจเบื้องต้น

พร้อมประสานรถกู้ชีพเดินทางมารับผู้บาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก หมายเลขทะเบียน 9กส 1267 กทม. ล่าสุดเวลา 20.30 น. นางลน เค็ม เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลตราด

นายสมพงษ์ สินสมุทร อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์ กล่าวว่า ช่วงเกินเหตุ มีฝนตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่สวนมาตามปกติในเลนของคู่กรณี แต่เมื่อเข้าใกล้ปรากฎว่า ไม่ใช่การขี่รถตามเลน แต่เป็นการขี่รถย้อนศรมา ซึ่งตนเองพยายามหักหลบ แต่คู่กรณีก็หลบตาม ก่อนที่จะชนประสานงากันขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด