X

!โอละพ่อ ทำคนคอนวุ่น อดีต สส.ปชป.ถูกยิงเสียชีวิต

นครศรีธรรมราช:ทำเอาคนคนเมืองคอนวุ่นวายแตกตื่นทั้งเมือง หลังเข้าใจผิดคิดว่า สส. ปชป.“อภิชาต ศักดิเศรษฐ์”ถูกยิงเสียชีวิต แท้จริงเซียนไก่ชน ชื่อและนามสกุลเหมือนกัน

พ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า คืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ร่อนพิบูลย์ ว่ามีคนถูกยิงได้บาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งมารักษา ที่ รพ.ร่อนพิบูลย์ โดยในเบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายอภิชาต ศักดิเศรษฐ์ จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.พจน์ ยอดพิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ รุดไปตรวจสอบในทันที พบผู้บาดเจ็บคือ นายอภิชาต ศักดิเศรษฐ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 6 ต.ควนเกย อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกยิงจาก บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 8 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พยานบุคคลในที่เกิดเหตุระบุว่า นายวันเฉลิม ทองพะวา หรือวัน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 8 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายอภิชาต โดยหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีหายไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายอภิชาต นายวันเฉลิม และเพื่อนๆ นั่งดื่มสุรากันภายในสวนปาล์มหลังบ้านเกิดเหตุ นายอภิชาตและนายวันเฉลิมได้โต้เถียงถึงขั้นทะเลาะวิวาทเรื่องไก่ชน โดยมีเพื่อนๆ ช่วยกันห้าม ก่อนจะแยกย้ายกันเดินกลับบ้านไปในที่สุด และในระหว่างที่เดินตามหลังกันออกมาจากสวนปาล์มนายวันเฉลิม ได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดจ่อยิงนายอภิชาต 1 นัด จนล้มคว่ำจมกองเลือดแล้ววิ่งหลบหนีไป เพื่อนๆจึงรีบแจ้งนายสวาท สุขบางนบ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ ก่อนช่วยกันนำร่างของนายอภิชาต ส่ง รพ.ร่อนพิบูลย์ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเสนอขอหมายจับนายวันเฉลิม มือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ทั้งวัน พี่น้องประชาชนที่ทราบข่าวการถูกยิงเสียชีวิตของนายอภิชาต ศักดิเศรษฐ์ ต่างพากันตื่นตระหนกตกใจ หลังจากที่มีการพูดคุยต่อๆกันโดยเข้าใจว่าผู้เสียชีวิตคือ นายอภิชาต ศักดิเศรษฐ์ อดีต สส.พรรค ปชป.นครศรีธรรมราช น้องชายของ นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป.จนเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น โดยผู้ที่ทราบข่าวต่างพากันเช็คข้อมูล บางส่วนได้โทรศัพท์มาสอบถามคนสนิทของนายอภิชาต ตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งในวันนี้ทั้งวัน ซึ่งหลายคนที่ทราบว่าไม่ใช่ นายอภิชาต ศักดิเศรษฐ์ อดีต สส.พรรค ปชป.ก็ต่างพากันโล่งใจ แต่ถึงอย่างไรยังมีชาวบ้าน อีกจำนวนมากที่ยังคงเข้าใจผิด อยู่เพียงเพราะ ชื่อและนามสกุลของผู้เสียชีวิตเหมือนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ