X

เทศบาลเมืองกาญจนบุรีจัดโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดกรวยถวายราชสักการะเบื้องพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 และกล่าวเปิดโครงการ โครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรและพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ.บริเวณซอยกระต่ายทอง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

โดยมี นายยุทธนา อนันต์เดโชชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรีกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการ พร้อมด้วย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 17 รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายกเหล่ากาชาดจังหวัด หัวน้าส่วนราชการ ตัวแทนหน่วยงาน ภาคเอกชน และจิตอาสาร่วมพิธีเปิดโครงการ  ตามที่รัฐบาลได้กำหนดจัดพิธีบำเพ็ญกุศลและกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในโอกาส วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันที่ 13 ตุลาคม 2561 และวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 23 ตุลาคม 2561

เพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสดังกล่าว โดยให้มีการจัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ ภายใต้ชื่อกิจกรรมสิ่งแวดล้อม กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย ซึ่งมุ่งเน้นกิจกรรมการพัฒนาแหล่งน้ำเน่าเสีย หรือบริเวณภาชนะที่มีน้ำขัง การกำจัดขยะเพื่อกำจัดแหล่งเราะพันธ์ยุงลาย โดยมีพื้นที่เป้าหมายคือ ชุมชน วัด โรงเรียน  และพื้นที่โดยรอบ

ดังนั้นเทศบาลเมืองกาญจนบุรี พร้อมทั้งส่วนราชการ หน่วยงายรัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคเอกชน และภาคประชาชนในพื้นที่ ได้จัดโครงการในครั้งนี้ขึ้น  เพื่อเป็นการพัฒนาแหล่งน้ำเน่าเสีย รวมถึงการกำจัดขยะ ป้องกันแหล่งเพราะพันธุ์ยุงลาย ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ด้วยการร่วมกันทำคามสะอาดท่อระบายน้ำ ตั้งแต่บริเวณซอยกระต่ายทอง ไปจนถึงบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นประโยชน์เพื่อส่วนรวมโดยไม่มีค่าตอบแทน และไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน