X

วัดไพรพัฒนา แหล่งท่องเที่ยว 3 ดาว ผลวิจัยส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองกลุ่มจังหวัดอีสานใต้

วัดไพรพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับ 3 ดาว ผลงานวิจัยการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดรองและมีรายได้น้อยเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ:กรณีศึกษากลุ่มจังหวัดอีสานใต้ (ยโสธร ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ)

เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานรับฟังผลการวิจัย โดย ศาสตราจารย์ ดร.ปังปอนด์ รักอำนวยกิจ และคณะ จากวิทยาลัยประชากรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนการทำแผนงานวิจัย”การส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดรองและมีรายได้น้อยเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ:กรณีศึกษากลุ่มจังหวัดอีสานใต้ (ยโสธร ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ) จากฝ่ายการวิจัยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัยภายใต้ MOU ความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย เพื่อขยายผลสู่ระดับนโยบายและยุทธศาสตร์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองต่อไป

โดยมีนายธงชัย เจริญพานิชย์กุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยนายวิทยา วิรารัตน์ ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมรับฟังผลการวิจัย ทั้งนี้ ผลการวิจัย กรณีศึกษากลุ่มจังหวัดอีสานใต้ (ยโสธร ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ) มีจังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดเดียว ที่มีแหล่งท่องเที่ยวได้ระดับ 3 ดาว คือ วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน