X
ทำได้แค่ล้อมไว้

หนุ่มชิงปืน อส. หนีข้ามจังหวัด กบดานซุกบ้านลูกที่แปดริ้ว ตร.ทำได้แค่ล้อมไว้

ฉะเชิงเทรา – หนุ่มชิงปืน อส. ทำหล่นขณะเข้าตรวจค้นยาเสพติด หนีข้ามจังหวัดจากชลบุรีมากบดานซุกบ้านลูกสาวที่แปดริ้ว ขณะบุตรสาวพร้อมคนในครอบครัวตกใจเห็นผู้เป็นบิดามีอาวุธปืนติดมือมาและทำตาขวางใส่คนรอบข้าง โร่แจ้ง จนท. ให้เข้ามาควบคุมตัว ขณะตำรวจทำได้แค่ปิดล้อมไว้ เหตุจากเป็นเวลาในช่วงกลางคืนหวั่นเกิดความผิดพลาดทั้งยังไม่มีหมายจับจากศาลเพื่อเข้าควบคุมตัว

วันที่ 9 ส.ค.63 เวลา 22.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ริมถนนสาย 3245 ม.10 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ และ อส.จาก อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลังเข้ามาทำการปิดล้อมตัวอาคารบ้านพักแบบคอนกรีตชั้นเดียวปลูกสร้างอยู่ริมสวนยางพาราไว้ ก่อนที่จะขอกำลังเสริมจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) หรือ หน่วยสวาท จาก ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

เสริมหน่วยสวาท

ให้เข้ามาร่วมสนับสนุนจำนวนรวมกว่า 30 นาย เข้าตรึงกำลังปิดล้อมเพื่อที่จะควบคุมพื้นที่ไว้ หลังจากได้รับแจ้งจาก น.ส.นฤพร สินทรัพย์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของ นายอานนท์ สินทรัพย์ อายุ 45 ปี ชาว อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ผู้ต้องสงสัยเกี่ยวพันกับคดียาเสพติด ที่ได้หลบหนีการปิดล้อมจับกุมของทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เกาะจันทร์ มาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (8 ส.ค.63) พร้อมด้วยอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม. ของเจ้าหน้าที่ อส. ที่ได้ทำตกหล่นและถูกชิงติดมือมาด้วย

แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถที่จะเข้าไปทำการควบคุมตัว นายอานนท์ ได้ เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน และสภาพแวดล้อมค่อนข้างมืด จึงเกรงว่าจะเกิดความผิดพลาดในระหว่างการปฏิบัติงาน อีกทั้งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีหมายจับ หรือหมายค้นจากศาล จึงทำได้แต่เพียงการปิดล้อมพื้นที่โดยรอบบริเวณบ้านเอาไว้เท่านั้น

ขณะที่ น.ส.นฤพร กล่าวเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ผู้เป็นบิดาไม่ได้ประกอบอาชีพทำกินอะไร โดยอาศัยอยู่ที่บ้านของย่า เลขที่ 173/2 ม.3 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นอำเภอติดกัน และมีพฤติกรรมติดยาเสพติดมานานเกือบ 20 ปีแล้ว จนทำให้ผู้เป็นมาดาของตนต้องหนีไปอยู่ยังที่อื่นเป็นเวลานานกว่า 1 ปีที่ผ่านมา โดยในวันนี้เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้เป็นบิดาได้เดินทางมายังที่บ้านของตน ซึ่งพักอาศัยอยู่กับสามีและบุตรสาววัย 4 ขวบ

โดยมีลักษณะท่าทีตาขวางใส่ คล้ายกับเสพยาเสพติดมา และยังมีอาวุธปืนติดมือมาด้วย จึงทำให้คนในบ้านต่างพากันตกใจไม่กล้าที่จะเข้าบ้าน ก่อนที่จะไปแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จนมาทราบเหตุว่าพ่อของตนได้ก่อเหตุแย่งชิงอาวุธปืนมาจากเจ้าหน้าที่ อส. ที่ทำการปิดล้อมที่บ้านย่าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนตลอดทั้งคืนแล้ว ก่อนหลบหนีมายังที่บ้านของตนดังกล่าว

จึงทำให้ตนพร้อมสามีหวาดกลัว และเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากยังมีลูกน้อยอยู่ด้วย และอาจถูกจับไว้เป็นตัวประกันเพื่อต่อรองกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ น.ส.นฤพร ระบุ

แหวกวงล้อมหนีไปอีกแล้ว หนุ่มชิงปืน อส. หายไปกับความมืดในสวนยาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน