X

ผู้ใหญ่บ้านฉลองวันเกิดวัย 57 ปี ชวนชาวบ้านทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลไร่เก่า นำชาวบ้านทำความสะอาด กำจัดวัชพืชในสระบัว ตัดหญ้า เก็บขยะ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ สายโรงเจลุ่ยอิมยี่-อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ฉลองวันเกิดอายุครบ 57 ปี

ที่บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ สายโรงเจลุ่ยอิมยี่-อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด หมู่ที่ 2 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายอภิรักษ์ เสรีสกุลธร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลไร่เก่า ฉลองวันเกิดอายุครบ 57 ปี ด้วยการทำความสะอาด กำจัดวัชพืชในสระบัว ตัดหญ้า เก็บขยะ โดยมีนายพเยา มีกลิ่น ปลัดอำเภอสามร้อยยอด นายยุทธนา ชูจันทร์ ปลัดอำเภอสามร้อยยอด พร้อมด้วยชาวบ้านร่วมทำความดี พร้อมกันนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบามสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.10) เนื่องในโอกาสมหามงคลวันคล้ายวันพระราชสมภพในวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ที่จะถึงนี้

โดยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนายอภิรักษ์ ได้ไปทำบุญถวายสังฆทาน และเลี้ยงอาหารชาวบ้าน และผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) และได้เชิญชวนชาวบ้านที่ว่างเว้นภาระกิจจากการทำงานให้มาร่วมกันทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์ ที่บริเวณถนนสายเฉลิมพระเกียรติ เส้นทางสายโรงเจลุ่ยอิมยี่-อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ซึ่งก็มีชาวบ้านมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวกว่า 30 คน

นายอภิรักษ์ เสรีสกุลธร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลไร่เก่า กล่าวว่า ในทุกๆ ปีพอถึงวันเกิดก็จะมีครอบครัว และเพื่อนๆ นำเค้กวันเกิดมามอบให้ และร่วมฉลองด้วยการกินเลี้ยง สังสรรค์ กัน แต่มาปีนี้ตนรู้สึกว่าอยากทำความดี และอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ในวันเกิดจึงได้เลี้ยงอาหารผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส (โควิด-19) และผู้ยากไร้ แล้วได้เชิญชวนชาวบ้านที่ว่างเว้นจากภาระกิจการงานมาทำประโยชน์ด้วยการทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ทั้งกำจัดวัชพืชในสระบัวสาธารณะ ตัดหญ้า เก็บขยะ ที่บริเวณถนนสายเฉลิมพระเกียรติ พร้อมกันนี้ยังได้ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 นี้ด้วย

/////////////////////////////////////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน