X

สาวขับป้ายแดงตกกระใจ!เจอด่านรีบเลี้ยวรถกลับตัดหน้าบิ๊กไบค์ชนสนั่นดับ1สาหัส1(คลิป)

ชัยภูมิ – สาววัย 30 ปี ควบกระบะป้ายแดง ตกกระใจ! เจอด่านอยู่ข้างหน้ากลัวถูกเรียกตรวจรีบเลี้ยวรถกลับ ไม่ทันดูมีรถ จยย.บิ๊กไบค์ขับตามหลังมา ไปตัดหน้าพุ่งชนกันสนั่นกลางถนนฝ่ายบิ๊กไบค์เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัสอีก 1 !

เมื่อเวลา 13.58 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุมีรถจักรยานยนต์(บิ๊กไบค์)ชนกับรถกระบะ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.บ้านใหม่มอดินแดง ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน แต่ 1 ใน 2 ราย ที่ขับ จยย.บิ๊กไบค์มา มี 1 รายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายจิระศักดิ์  ดีหล้า อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 95 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ

ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ  สีเขียว ป้ายทะเบียน 6 กฮ 7133 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคันล้มอยู่ข้างทาง ส่วนจุดกลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ก 1348 หมวดจังหวัดชัยนาท สภาพด้านขวาพังยับจอดกีดขวางการจราจร โดยมี น.ส.กาญจนา ฯ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นชาวตำบลเที่ยงแท้ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังน.ส.กาญจนา คนขับรถกระบะ ให้การว่าตนเองขับรถกระบะป้ายแดง กำลังจะเดินทางเข้าตัวเมืองชัยภูมิ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบว่าด้านหน้ามีด่านตรวจกวดขันวินัยจราจร ตนเองก็นึกขึ้นได้ว่ารถของตนเป็นรถป้ายแดง แต่ตนมีเพียงใบขับขี่ติดตัวมา จึงจะทำการจะกลับรถเพื่อไม่ผ่านไปถึงด่านตรวจ ในระหว่างที่ตนกำลังกลับรถอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์(บิ๊กไบค์)คันดังกล่าวขับมาตอนไหนก็ไม่รู้ได้ จึงเกิดชนกันอย่างจังจนขึ้น ทำให้ฝ่ายรถ จยย.บิ๊กไบค์มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิตอีก 1 รายดังกล่าวขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถกระบะป้ายแดงมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ระหว่างรอให้ฝ่ายรถ จยย.บิ๊กไบค์ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย มีอาการบาดเจ็บดีขึ้นก่อน เพื่อจะสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามฏฏหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตฝ่าย จยย. 1 ราย ก็จะได้ติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]