X

ตราด-คุณตาตัดพ้อชีวิต “เมื่อไรตัวเองจะตาย” ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอลาโลก

คุณตา ตัดพ้อชีวิต “เมื่อไรตัวเองจะตาย” สุดท้ายอาศัยจังหวะคนในบ้านหลับ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอลาโลกด้วยวัย 77 ปี

เวลา 6.30 น. วันที่ 20 มิถุนายน 2563 พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ ล้อมวงษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 96/2 ม.1 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในบ้าน

เมื่อเดินทางไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบนางสาวเพ็ญโลม น้อยเงิน อายุ 74 ปี และลูกสาว  นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ และประตูข้างบ้านพบศพนายเลียน ภาสดา อายุ 77 ปี บริเวณลำคอเป็นรอยผ้าขาวม้า หลังนายเลียนใช้ผ้าขาวม้าผูกกับคานบ้าน ฆ่าตัวตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพลงมาวางไว้กับพื้นเพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้น ซึ่งพบว่านายเลียน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นางสาวเพ็ญโลม ให้การกับตำรวจว่า นายเลียน เป็นคนที่ไม่มีญาติ และก่อนหน้าที่ประกอบอาชีพอยู่บนเกาะช้าง กระทั่งเมื่อปี 2558 ตนเองและลูกสาว ได้รับมาอยู่ที่บ้านด้วย ให้ที่พักที่อาศัยมีอาหารให้ ซึ่งนายเลียน ก็ช่วยกวาดบ้าน ทำความสะอาดบ้าน ทำกับข้าวกินเอง พูดคุยกันปกติ แต่ระยะหลังเริ่มสังเกตเห็นนายเลียนชอบนั่งเหม่อลอย พูดตัดพ้อ “เมื่อไรตัวเองจะตาย”


นางสาวเพ็ญโลม ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่วันที่ 6-10 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายเลียนต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะตนเองต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตราด โดยลูกสาวต้องไปเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด และเมื่อกลับมาบ้าน ก็ยังพูดคุยกับนายเลียนได้ตามปกติ แต่ก็รู้สึกกังวลว่านายเลียนจะฆ่าตัวตาย สุดท้ายเช้ามืดวันนี้ ก็พบว่านายเลียนอาศัยช่วยที่ทุกคนนอนผูกคอเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามเงินสดในกระเป๋าจำนวน 2,500 บาท และเงินฝากในธนาคารที่นายเลียน เคยบอกกับลูกสาวนางสาวเพ็ญโลม ซึ่งเงินทั้งหมดจะรวบรวมนำไปทำบุญนายเลียน พร้อมจัดงานศพให้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด